Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Chuẩn bị gì cho chuyến du lịch mùa thu


Vào mùa thu, tiết trời hơi se lạnh, gió mơn man vờn trên mái tóc mang đến cho bạn những xúc cảm ngọt ngào đáng yêu. Trong không gian lãng đãng, không gì tuyệt hơn là bạn tạm gác công việc, hãy cùng bạn bè vác ba lô lên đường du lịch. Để chuyến đi hoàn hảo như ý muốn, những món đồ dưới đây “không thể thiếu” cho chuyến du lịch sắp đến của bạn.

Xem thêm: Bí quyết sắp xếp hành lý cho chuyến du lịch hoàn hảo

1. Áo len mỏng




Những chiếc áo len mỏng, cardigan là thứ bạn không thể thiếu trong hành trang du lịch mùa thu. Mỗi nơi bạn đến, thời tiết có thể thay đổi đột ngột, một chiếc áo len mỏng sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng cảm lạnh do sự thay đổi này. Ngoài ra, áo len chất liệu mềm mại có thể cuộn lại thành gối kê lưng, đầu hay đắp trên máy bay.

2. Áo gió nhiều túi có khóa kéo




Một chiếc áo gió nhẹ với chất liệu chống nước, có nhiều túi và khóa kéo là món đồ nên mang theo trong hành lý bởi nó sẽ không tốn nhiều diện tích và đồng thời bảo quản tốt cho máy ảnh, điện thoại của bạn khi trời mưa.

3. Áo mưa




Chuẩn bị một chiếc áo mưa nhẹ không bao giờ thừa khi du lịch đến những vùng có thời tiết thay đổi thất thường.

4. Giày oxford




Đi du lịch, bạn phải di chuyển nhiều bằng đôi chân, vì vậy giày oxford sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể diện style quần jeans áo pull kết hợp giày oxford, hoặc điệu đà váy ren dáng suông cũng vẫn hợp.

5. Váy maxi



Thay vì những chiếc váy ngắn, mát mẻ, thật thiếu sót nếu bạn không mang theo chiếc váy maxi tha thướt vừa rất thời trang nhưng cũng giúp bạn chống chọi với chút se lạnh của mùa thu.

6. Khăn quàng cổ


Chiếc khăn quàng cổ cỡ lớn, màu sặc sỡ vừa có tác dụng làm điệu cho bạn khi chụp ảnh, lại vừa có tác dụng che chắn khi bất chợt cơn gió ùa về, hay cũng có thể thay thế một chiếc chăn nhẹ đắp trên máy. Đây là một phụ kiện nhiều tiện ích mà chẳng hề tốn chỗ.

7. Tất dài




Tất dài hoặc quần legging là cách nhanh chóng đễ giữ ấm đôi chân khi thời tiết thay đổi thất thường. Nên mang theo nhiều đôi tất để thay đổi phòng khi trời mưa. Bạn cũng có thể dùng chúng để cuốn những món đồ dễ vỡ trong vali.

8. Kem dưỡng da




Khí hậu khô lạnh của mùa thu khiến làn da bạn thêm nứt nẻ. Tốt nhất, hãy luôn mang theo một lọ kem dưỡng da nhỏ trong túi và bôi đều đặn sau khi tắm để chăm sóc làn da trong quá trình du lịch.

(Nguồn: P. Truyền thông)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến