Thứ Năm, 16 tháng 3, 2023

Khám phá những địa điểm đẹp như tranh vẽ để "sống ảo" cho GenZ ở Thái Lan


Du lịch Thái Lan luôn là một điểm đến được nhiều bạn yêu thích du lịch lựa chọn trong những năm gần đây. Thế nhưng, ngoài việc sở hữu một nền văn hóa đậm chất Á Đông, những món ngon mang đậm vị Thái thì đất nước này còn sở hữu cho mình những điểm sống ảo đẹp như tranh vẽ mà bạn không nên bỏ lỡ trong dịp đến xứ sở chùa vàng vào 30/4 này.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm những địa điểm có thể check-in ở Bangkok với thời gian hạn chế có thể khó khăn. Vì vậy, để giúp bạn tiết kiệm những rắc rối khi tìm ra nơi chụp ảnh ở Bangkok, đây là danh sách các địa điểm bạn có thể check-in khi du lịch tại BangKok.

1. Wat Arun – Chùa Bình Minh

Wat Arun là một ngôi chùa cổ nằm cạnh bờ sông Chao Phraya của Bangkok, là một điểm đến không thể bỏ qua của khách du lịch nước ngoài. Cứ vào mỗi buổi sáng, khi ánh bình minh chiếu rọi, ngôi chùa lại tỏa ánh sáng lung linh trên mặt nước khiến cho toàn thể khung cảnh nơi đây trông như một chốn thiên đường có thật của hạ giới.


Wat Arun – Chùa Bình Minh (Ảnh: Sưu tầm)

2. Cung điện hoàng gia Thái Lan Grand Palace

Nằm ngay tại trung tâm thành phố, Grand Palace là địa điểm nổi tiếng nhất định bạn phải đến để tìm kiếm một bộ ảnh đăng Facebook hay Instagram.


Cung điện hoàng gia Thái Lan Grand Palace (Ảnh: Sưu tầm)

Được xây dựng bởi Vua Rama 1 vào năm 1782, Cung điện Lớn từng là nơi ở của hoàng gia Thái Lan trong hơn 100 năm. Khu phức hợp chủ yếu phục vụ như một điểm thu hút khách du lịch ngày nay, nhưng nó chắc chắn là một trong những bạn không nên bỏ lỡ!

Với hơn 100 tòa nhà sang trọng, sân trong đẹp, khu vườn được giữ gìn gọn gàng và những bức tượng mát mẻ, Grand Palace là một nơi tuyệt vời để chụp những bức ảnh mang vẻ đẹp huyền ảo.

Một trong những điểm tốt nhất là trên cầu thang ngay trước Wat Phra Kaew - một ngôi đền tuyệt đẹp được bao phủ bởi vàng và thiết kế phức tạp, nơi thờ vị thần linh thiêng nhất của Thái Lan, Tượng Phật Ngọc lục bảo.

Vì Grand Palace là một cảnh tượng mang tính biểu tượng ở Bangkok, nên nó luôn vô cùng tấp nập. Hãy đến vào sáng sớm nếu bạn không muốn phải chen lấn. Mặc dù có thể khám phá Grand Palace một mình, nhưng nếu bạn có thể tham gia một chuyến tham quan có hướng dẫn viên sẽ còn tuyệt vời hơn nữa để tìm hiểu thêm một chút về lịch sử địa danh này

3. Hội Chợ Jodd Fairs

Jodd Fairs là khu mua sắm mới nhất nằm giữa Central Rama 9 và Unilever House. Ở Jodd Fairs, bên cạnh “thiên đường mua sắm”, du khách còn có thể ghé ngay vào các quầy đồ ăn thức uống được trang trí rực rỡ trên những chiếc xe tải. Đây chắc chắn là phông nền tuyệt vời cho các bộ ảnh mang cảm hứng thành thị và phảng phất hơi thở nhiệt đới. Ẩm thực phong phú cùng tiếng nhạc huyên náo sẽ là nét chấm phá đầy sắc màu cho chuyến đi đến Bangkok. Tất nhiên, chẳng thể nào không chất đầy vali bằng những món đồ chất lượng xịn sò với giá siêu rẻ.


Hội Chợ Jodd Fairs (Ảnh: Sưu tầm)

4. Singha Park

Được xem là một trong những trang trại lớn nhất ở Thái Lan được xây dựng theo phong cách kiến trúc châu Âu cổ vô cùng ấm cúng. Tới Singha Park, dù bất cứ ở đâu du khách cũng sẽ nhìn thấy những cánh đồng trà xanh và hoa huỳnh anh thơm ngát, xanh rờn. Đặc biệt, bên trong khuôn viên của Singha còn có một quán trà nhìn thẳng ra phía mặt trời lặn nên bạn có thể vừa thưởng thức những tách trà nóng hổi, thơm mùi hoa hoặc thảo quả kết hợp cùng không gian ấm áp trong khung cảnh hoàng hôn dịu nhẹ, vô cùng lãng mạn.


Singha Park (Ảnh: Sưu tầm)

Trên đây là gợi ý một số địa điểm sống ảo cho GenZ mà các bạn có thể cân nhắc đến trong chuyến du lịch Thái Lan của mình.

Nguồn travel.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến