Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Thử cảm giác dựng tóc gáy khi bị sư tử, hổ săn đuổi

Du khách đến vườn thú Lehe Ledu, Trung Quốc, sẽ bị 'nhốt' trong chuồng và đối mặt với loài động vật ăn thịt hung dữ chỉ cách một tấm lưới sắt.


Vườn thú Lehe Ledu ở thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) mở dịch vụ trải nghiệm cảm giác dựng tóc gáy cho du khách tham quan: bị nhốt trong chuồng xe với những con sư tử, hổ đói bám sát theo sau.


Du khách phải trả tiền để được "nhốt" trong chuồng sắt dựng sau xe tải, di chuyển vòng quanh vườn thú. Để thu hút sự chú ý của dã thú, họ buộc những miếng thịt sống lớn trên mắt lưới chuồng sắt, dụ chúng đến gần nhất có thể.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc


Phát ngôn viên của vườn thú cho biết: "Chúng tôi muốn du khách trải nghiệm cảm giác rùng mình khi bị dã thú rình rập và tấn công, tất nhiên, không có bất kỳ rủi ro nào. Các du khách được khuyến cáo luôn giữ tay và ngón tay bên trong chuồng bởi những con hổ đói sẽ không biết đến sự khác biệt giữa du khách và bữa ăn".


Mới ra mắt vào tháng trước, trải nghiệm rùng rợn này đã nhanh chóng thu hút nhiều du khách cho vườn thú, vé tham quan đã bán sạch trong cả ba tháng tới.

Xem thêm: Kinh nghệm du lịch Cửu Trại Câu - Trung Quốc


"Tôi chưa từng có trải nghiệm mới mẻ như vậy khi đi thăm vườn thú trước đây. Không phải chúng ta đang ngắm nhìn những con thú mà chúng đang nhìn chằm chằm vào chúng ta, trong mắt chúng, chúng ta là con mồi", một du khách chia sẻ.


Tuệ Anh (theo NYPost)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến