Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2023

Những địa điểm ăn uống ngon nhất tại Phú Quốc. Bạn đã thử chưa?

Ngoài việc đến Đảo Ngọc vui chơi, ngắm phong cảnh tuyệt đẹp tại nơi đây, du khách còn được thưởng thức văn hoá ẩm thực Phú Quốc. Và câu hỏi “ăn gì ở Phú Quốc” sẽ chẳng còn nan giải nữa khi bạn cùng Vietravel bỏ túi ngay những địa điểm ăn uống ngon nhất tại Phú Quốc trong bài viết này.

1. Chợ đêm Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

Chợ đêm Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

Chợ đêm này được nhiều người biết đến là nơi có nhiều món hải sản nhất Phú Quốc, thường mở cửa từ 18h đến 23h tại thị trấn Dương Đông. Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản của Phú Quốc như tôm, nhím biển, ốc hương, gỏi cá trích, …

2. Chợ Dương Đông

Chợ Dương Đông (Nguồn: Sưu tầm)

Chợ Dương Đông (Nguồn: Sưu tầm)

Cũng giống như chợ đêm Dinh Cậu, là một địa điểm ăn uống hấp dẫn ở Phú Quốc. Tuy nhiên, chợ Phú Quốc còn là nơi trao đổi, mua bán hàng hóa được các thuyền chở đến từ sáng sớm với đủ các loại sản vật, trái cây, hải sản.

Ẩm thực miền biển ở bãi Khem Thêm một địa điểm ăn uống ngon, bổ, rẻ ở Phú Quốc mà bạn có thể lưu lại khi có dịp đến với Đảo Ngọc. Vừa thưởng thức hải sản ngon vừa ngắm cảnh biển sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Ở đây có hai hình thức hải sản cho bạn lựa chọn là tự làm hoặc nhờ người bán. Hầu hết mọi người thường chọn cách tự làm, điều này khá hấp dẫn. Địa chỉ: Bãi Khem Mua nước mắm Phú Quốc về làm quà

Nhiều cơ sở sản xuất nước mắm gia truyền được truyền từ đời này sang đời khác có lịch sử phát triển hơn 100 năm trên đảo. Hàng triệu lít nước mắm đã được tiêu thụ. Và chỉ đến du lịch Phú Quốc bạn mới có thể mua được loại nước mắm đặc sản này về làm quà.

3. Nhà hàng Xin chào

Nhà hàng Xin Chào có view đẹp khi nằm ngay sát biển (Nguồn: sưu tầm)

Nhà hàng Xin Chào có view đẹp khi nằm ngay sát biển (Nguồn: sưu tầm)

Là một trong những nhà hàng nằm ngay gần Chợ đêm Phú Quốc. Đến với Nhà hàng Xin Chào, du khách không chỉ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon mà còn được tận hưởng một không gian thoáng đẹp ngay sát biển. Tuy mở cửa chưa lâu nhưng quán đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân địa phương và du khách khi đến Phú Quốc.

4. Nhà hàng Hương Biển

Không gian nhà hàng Hương Biển (Nguồn: sưu tầm)

Không gian nhà hàng Hương Biển (Nguồn: sưu tầm)

Nhà hàng Hương Biển không chỉ có đồ ăn ngon mà còn đầu tư hơn về không gian. Vì nằm trong khu khách sạn cùng tên nên ít người biết đến địa chỉ này. Nếu có dịp đến Phú Quốc thì bạn hãy ghé qua Hương Biển nhé, chắc chắn những món ăn ở đây sẽ không làm bạn thất vọng.

5. Nhà hàng Cua House

Bún riêu cua (Nguồn: sưu tầm)

Bún riêu cua (Nguồn: sưu tầm)

Hầu hết khách đến Nhà Cua chủ yếu để thưởng thức các món ngon từ ghẹ Phú Quốc. Chính vì vậy mà quán lúc nào cũng đông khách, muốn ăn ghẹ ở đây hãy đến sớm hoặc đặt bàn trước. Ngoài món ghẹ, ở đây còn có rất nhiều món ăn ngon, được nêm nếm vừa vặn mà bạn có thể thưởng thức thêm.

6. Quán bún quậy Kiến Xây

Quán bún quậy Kiến Xây ở Phú Quốc (Nguồn: sưu tầm)

Quán bún quậy Kiến Xây ở Phú Quốc (Nguồn: sưu tầm)

Bạn đã bao giờ thử cảm giác tự tay mình làm một tô bún chưa, nếu chưa thì hãy đến quán bún chả Kiến Xây. Vì đây là quán tự phục vụ nên bạn phải đến tận nơi chế biến để gọi một tô, ăn kèm chả cá, bánh tôm hoặc cả hai rồi tự pha nước chấm rồi mang ra bàn thưởng thức. .

7. Nhà hàng Cơm Bắc

Món ăn dân dã tại nhà hàng Cơm Bắc (Nguồn: sưu tầm)

Món ăn dân dã tại nhà hàng Cơm Bắc (Nguồn: sưu tầm)

Nếu bạn đã ngán hải sản và muốn đổi vị, hãy đến với nhà hàng Cơm Bắc. Quán này chuyên phục vụ các món cơm bình thường hàng ngày nhưng rất ấm cúng và ngon phù hợp với các hộ gia đình.

Hi vọng là với những chia sẻ nho nhỏ có thể giúp các bạn có thêm hành trang trước khi đặt chân khám phá đến Phú Quốc cùng Vietravel nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến