Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Kinh nghiệm cho chuyến du lịch Pattaya hoàn hảo

Pattaya là thiên đường thu hút đông đảo du khách ghé thăm khi du lịch Thái Lan. Du lịch đến Pattaya, bạn sẽ có cơ hội nghỉ dưỡng ở các bãi biển tuyệt vời, thưởng thức các màn sex show hoành tráng, thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị Thái.


Để có hành trình du ngoạn khám phá thú vị, bạn hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Pattaya sau đây nhé.

1.Cách di chuyển đến Pattaya

Hiện tại, chưa có đường bay thẳng nào từ Việt Nam đi tới Pattaya, bạn chỉ có thể book vé tới Bangkok sau đó di chuyển bằng tàu điện hoặc xe bus đến Pattaya.


Bạn có thể đặt vé máy bay đi Bangkok của một số hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar với giá khoảng từ 1.200.000đ – 1.500.000đ, nếu bạn đặt mua vé sớm.

Từ sân bay Survanabhumi, bạn lấy hành lý và đi xuống phía tầng 1, sau đó đi đến cửa số 7 chính là nơi bán vé xe bus đi Pattaya với giá 120 bath/ người. Di chuyển khoảng 2 tiếng rưỡi nữa sẽ đến Pattaya.

Phương tiện di chuyển ở Pattaya



Ở Pattaya bạn có thể di chuyển bằng taxi. Tuy nhiên, taxi ở Pattaya là loại nhỏ, cứ chạy và rẽ đường một lần sẽ là 10 bath. Nếu rành đường bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Ngoài ra, bạn có thể thuê xe máy với giá 150 bath/ ngày, xăng tự túc. Lưu ý, bạn cần tuân phủ theo đúng quy định luật giao thông ở Thái Lan như đội nón bảo hiểm, đi bên phía tay trái đường và mang theo giấy tờ tùy thân.

2.Chọn khách sạn ở Pattaya

Trước khi du lịch đến Pattaya, bạn nên tham khảo đặt phòng khách sạn trước tại một số website quen thuộc như Agoda hay booking.com. Thành phố Pattaya có hệ thống khách sạn, nhà nghỉ với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Khi đặt khách sạn sớm, bạn không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tránh phải lang thang tìm điểm dừng chân khi đến nơi.


Một số khách sạn cho bạn tham khảo khi du lịch Pattaya.

Movenpick Siam Hotel Pattaya; Basaya Beach Hotel & Resort; March Hotel; Siam Bayshore Resort and Spa; LK The Empress;…

– Khách sạn 2 sao tại Pattaya tầm 400.000 vnđ đến 700.000 vnđ một đêm cho phòng 2 người tùy vào khách sạn bạn chọn.

– Khách sạn 3 sao thì tầm 900.000 vnđ đến 1.200.000 vnđ một đêm cho phòng 2 người.

3. Khám phá những điểm tham quan đẹp và hấp dẫn ở Pattaya

Các bãi biển đẹp ở Pattaya:


Thành phố Pattaya có nhiều bãi biển đẹp nhưng những cái tên đáng kể đến là Jomtien trong xanh, an lành, yên tĩnh. Riêng bãi biển Pattaya rộng lớn, sạch sẽ thích hợp với nhiều hoạt động giải trí thú vị.

Bãi biển Naklua Beach, bãi Wong Amat, bãi Wong Phrachan là những bãi biển nhỏ tại vịnh Naklua. Nơi đây không quá đông đúc nên sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn.


Đảo san hô Koh Larn là nơi có những bãi cát trắng phẳng lặng, dòng nước trong xanh, mát mẻ.

Núi Khao Chi Chan có khắc hình phật: Là một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất Pattaya. Bạn có thể tới đây vãn cảnh, cầu nguyện hay hít thở bầu không khí trong lành bởi nơi đây không khí thanh tịnh, không gian thoáng đãng.

4.Mua sắm ở Pattaya


Hầu hết các khu mua sắm ở Pattaya đều mở cửa từ 11h sáng nên bạn không cần đến đây quá sớm. Bạn có thể ghé qua một số trung tâm mua sắm nổi tiếng ở thành phố Pattaya như: Mike Shopping Mall; Royal Garden Plaza Pattaya; Central Festival;…

5.Thưởng thức ẩm thực tại Pattaya


Cũng giống như những miền đất khác ở Thái Lan, du lịch Pattaya bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đường phố hấp dẫn, nổi tiếng như Tom Yum, Somtom, thịt heo hun khói, Fried Morning Glory, hải sản nướng… với mức giá từ 50k-150k.

Tổng hợp bởi flyin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến