Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Dùng công nghệ để đơn giản hóa cuộc sống

Sự tiến bộ của công nghệ giúp cuộc sống của người trẻ trở nên tiện nghi hơn mỗi ngày.

Khi máy móc trở nên đa năng, bạn không cần dùng quá nhiều thiết bị cho một thao tác.

Làm việc mọi hoàn cảnh


Không cần quá bó buộc vào bàn giấy chốn công sở, người trẻ có thể tận dụng thiết bị công nghệ để biến mọi địa điểm trở thành nơi làm việc chuyên nghiệp. Đơn cử như Samsung DeX - thiết bị nhỏ gọn chỉ bằng quả cam với khả năng nâng cao hiệu quả làm việc mà không cần mang theo laptop.

DeX là công cụ hỗ trợ, giúp bạn kết nối chiếc smartphone với các màn hình TV bất kỳ. Kết hợp cùng các thiết bị ngoại vi khác như chuột, bàn phím…, người dùng có thể xuất dữ liệu từ điện thoại và xử lý công việc dễ dàng.

Samsung DeX tương thích với các ứng dụng Microsoft Office và Adobe dành cho thiết bị di động như Adobe Acrobat Reader hay Lightroom Mobile. Khi cần trình chiếu dữ liệu, người dùng không cần sử dụng dây kết nối, đơn giản mọi thao tác cho cuộc họp.

Chuyến du lịch gọn nhẹ


Một thiết bị được tích hợp nhiều tiện ích sẽ giúp người dùng giảm tải khối lượng đồ đạc mang theo bên mình. Đồng hồ thông minh là lựa chọn hợp lý cho nhu cầu này. Gear S3 có khả năng định vị GDP, kiểm tra sức khỏe, dự báo thời tiết, nghe nhạc, ghi chú và lập kế hoạch cho hành trình…

Điểm nổi trội của Gear S3 là liên lạc trong tình huống khẩn cấp. Với những hoạt động ngoài trời, khi gặp phải sự cố nguy hiểm mà không thể gọi điện thoại, người dùng có thể bấm 3 lần liên tiếp phím Home ở cạnh trái đồng hồ. Gear S3 sẽ lập tức gửi tin nhắn cầu cứu và thông báo vị trí người đeo đến mục danh bạ người thân thiết lập từ trước.



Sở hữu chức năng chụp chuẩn như DSLR, GoPro nhưng vẫn gọn nhẹ tương tự điện thoại chính là những tiêu chí mà tín đồ du lịch tìm kiếm cho thiết bị chụp ảnh. Gear 360 giúp hành lý của bạn trở nên gọn nhẹ hơn với trọng lượng 130 gr mà vẫn đảm bảo khả năng ghi lại hình ảnh 4K 360 độ chất lượng nhờ 2 ống kính góc rộng (fish-eye). Khi chỉ sử dụng một thấu kính, người dùng có thể selfie góc rộng 180 độ.

Giải trí tại nhà


Nếu quá bận rộn và không thể mang ba lô thám hiểm thế giới, bạn có thể khám phá các vùng đất qua Gear VR. 2 ống kính góc nhìn rộng 110 độ kết hợp cùng màn hình vô cực của Samsung Galaxy S8 đem lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh chân thật nhất.

Gear VR có khoang máy bên trong rộng rãi giúp đối tượng cận thị có thể vừa đeo kính, vừa xem phim 3D thoải mái mà không cảm thấy vướng víu như đeo cùng lúc 2 chiếc kính ở rạp. Không cần đi đâu xa, ngay tại nhà, người dùng vẫn có thể giải trí với các bộ phim hay trò chơi ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến