Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Lăng Cô - điểm đến mới nổi mùa hè 2018

Là điểm giao thoa giữa ba ngôi sao nổi bật của miền Trung – Huế, Đà NẵngHội An, Lăng Cô quyến rũ du khách dưới mọi góc nhìn.

Vốn nổi tiếng với danh xưng “người đẹp làng chài”, Lăng Cô đẹp cả “sắc vóc” lẫn “thần thái” khi thiên nhiên ưu ái nơi đây từ khí hậu đến phong cảnh non nước hữu tình. Với đường bờ biển dài hơn 30km, Lăng Cô đã tự ghi danh vào bản đồ du lịch thế giới với khi nằm trong top 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên đây vẫn là cái tên khá mới mẻ với du khách trong nước. Vì lẽ đó nhiều người vẫn chưa tường tận có thể làm gì, đi đâu để khám phá được trọn vẹn khi du lịch Lăng Cô.

Đến Lăng Cô Huế thì “xê dịch” như thế nào?


Sở hữu vị thế đắc địa, cách hai sân bay quốc tế Phú Bài (Huế) và Đà Nẵng khoảng 45 phút lái xe, Lăng Cô nằm liền kề cảng Chân Mây và ngay trục giao thông quốc lộ 1A.

Phương tiện di chuyển đến Lăng Cô khá đa dạng. Nếu đi tàu hỏa thông qua ga Thống Nhất, du khách sẽ mất khoảng 12-14 tiếng nếu xuất phát từ Hà Nội, và 16-17 tiếng nếu đi từ Sài Gòn. Nếu bay đến sân bay Phú Bài hoặc Đà Nẵng, du khách sẽ tiết kiệm thời gian hơn, khoảng 1-2 tiếng. Từ nhà ga hoặc sân bay, du khách có thể đến Lăng Cô bằng taxi hoặc xe trung chuyển. Nếu đặt phòng tại một số khu nghỉ dưỡng cao cấp có phục vụ đưa rước tận sân bay, du khách sẽ không phải lăn tăn nhiều về vấn đề di chuyển.

Chơi gì ở Lăng Cô?


Lăng Cô được ví như địa điểm du lịch mùa hè lý tưởng, có núi có biển, lại nằm trên con đường di sản miền Trung - quần thể di tích cố đô Huế, đô thị cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Có thể nói đây chính là điểm đến trong mơ cho những ai đam mê khám phá. Đến đây, du khách không chỉ được thưởng thức du lịch biển mà còn được trải nghiệm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, thám hiểm rừng nhiệt đới…

Để không “lạc lối” giữa Lăng Cô, du khách nên lập cho mình lộ trình khám phá từ Bãi Chân Mây, đến vườn quốc gia Bạch Mã và đầm Lập An... Trước vẻ hoang sơ bí ẩn của núi rừng cùng một vùng biển trời lồng lộng, những bộn bề và âu lo của cuộc sống đều như được gột rửa sạch sẽ.

Một điểm đến nghỉ dưỡng mùa hè hay một chuyến du lịch sẽ hoàn hảo hơn với một chốn nghỉ ngơi như khu phức hợp đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, Laguna Lăng Cô. Khu nghỉ dưỡng đang được du khách trong và ngoài nước yêu thích với các khách sạn, sân golf 18 lỗ do ngài Nick Faldo thiết kế. Không chỉ thư giãn trong khu cảnh tự nhiên nguyên sơ, du khách nghỉ tại đây còn có thể nuông chiều cơ thể bằng những liệu trình chăm sóc đặc biệt tại các spa đẳng cấp quốc tế mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana.

Với những trải nghiệm đẳng cấp vượt xa các tiêu chuẩn của một resort thông thường, Laguna Lăng Cô sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng mùa hè thực sự thư giãn và khó quên.


Theo Vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến