Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

6 địa điểm chỉ cần lên hình là đẹp ở Phan Thiết

Không khó để cho ra đời những shoot ảnh đúng chất “sống ảo” khi bạn dừng chân ở các địa danh này trong chuyến du lịch Phan Thiết mùa hè này.

6 địa điểm chỉ cần lên hình là đẹp ở Phan Thiết

Đoạn đường DT716 từ ngã Ba Lương Sơn đến Phan Rí 

Đoạn đường DT716 từ ngã Ba Lương Sơn đến Phan Rí

Đoạn đường DT716 phải liệt kê vào một trong những cung đường kinh điển của Việt Nam đi qua Bàu Sen và Bàu Trắng. Cung đường này men theo những triền cát hoang sơ, đồi dốc với những khung cảnh rất đẹp. Thêm nữa, đoạn TL716B ven biển đã hoàn tất vào cuối năm 2015, nối liền Phan Thiết và Phan Rí càng khiến cho cung đường này trở nên dễ đi mà lại thêm cuốn hút hơn bao giờ hết.

Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né

Cách thị trấn Mũi Né khoảng 3km về phía Bắc, làng chài là nơi được các nhiều bạn trẻ khá yêu thích. Bởi ghé đến đây bạn có thể tha hồ sống ảo từ mọi không gian nhỏ. Từ con đường nhỏ dẫn bạn vào làng cho đến bờ biền nơi neo đậu của hàng trăm chiếc tàu thuyền đánh cá đầy màu sắc.

Coco Beach Camp

Coco Beach Camp

Có thể nói, đây là một khu cắm trại đẹp như mơ, một thiên đường check-in của giới trẻ. Vì nhắm tới đối tượng là khách du lịch trẻ, nên Coco Beach Camp được trang trí với màu sắc bắt mắt và trẻ trung. Những tiểu cảnh nho nhỏ, dù không ăn rơ với nhau nhưng cũng không hề sến, khiến Coco như một phim trường ngoài trời. Phải công nhận rằng khu cắm trại này rất chịu khó đổi mới, vì mỗi góc hình là một Concept khác nhau mà bạn không đụng hàng. Đến đây, các bạn nên đi theo nhóm để săn ảnh với nhau, cũng để cắm trại và thưởng thức những bữa hải sản nướng cực ngon mà chỉ miền biển mới có.

Suối Tiên

Suối Tiên

Suối Tiên có lẽ là điểm đến không thể bỏ qua ở Mũi Né khi đến Phan Thiết, được mệnh danh là chốn “bồng lai tiên cảnh” với những nhũ đá đỏ và trắng hoàn toàn tự nhiên hình thành do sự bào mòn của thời gian. Dòng suối Tiên không trong veo mà mang màu đỏ cam nổi bật, suối êm đềm mát rượi những đôi chân trần như xua tan ưu phiền mệt mỏi với những du khách đến đây.

Hòn Rơm

Hòn Rơm

Một núi nhỏ hoang sơ nằm ẩn trong ấp Long Sơn, Mũi Né, Phan Thiết mang hòn Rơm là điểm đến thu hút du khách bởi nét bình yên, làn nước xanh trong vắt, sóng biển êm đềm vỗ nhẹ triền cát, không hề có đá ngầm, rất an toàn. Thời điểm phù hợp nhất để check in sống ảo tại đây chính là bình minh và hoàng hôn, khi sắc đỏ nhuốm màu cả đất trời khiến bức hình của bạn thêm phần lung linh, huyền ảo.

Đồi cát Mũi Né 

Đồi cát Mũi Né

Trên triền cát óng ánh trải thảm, hầu như ai đặt chân tới đồi cát này đều muốn lưu giữ lại những bức hình đẹp. Dạo bước trên đây cứ ngỡ mình đang lạc vào sa mạc hoang vu rộng lớn.  Khi chụp hình tại đây, ở mỗi không gian và thời gian ta lại cho ra những tấm hình thú vị, không đụng hàng về hình dáng, màu sắc, độ tương phản của đồi cát.


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến