Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Vì sao bạn nên đi du lịch Thái Lan vào mùa hè này?

Mọi người có thể đi du lịch Thái Lan quanh năm để khám phá cảnh sắc đa dạng, văn hóa độc đáo và lối sống thân thiện của người dân. Nhưng mùa hè vẫn là thời điểm tuyệt vời nhất để tham quan xứ sở nụ cười bởi:

Vì sao bạn nên đi du lịch Thái Lan vào mùa hè này?

Khung cảnh yên bình hiếm hoi

Sự hiện hữu đồng thời của những thị trấn duyên dáng, bãi biển cát mịn, khu nghỉ dưỡng sang trọng và khu nhà trọ giá rẻ đã giúp Thái Lan trở thành một trong những “thiên đường du lịch” nổi tiếng và dường như lúc nào cũng đông đúc du khách.

Khung cảnh yên bình hiếm hoi

Tuy nhiên, vào mùa hè, với tâm lý tránh mưa rào và nhiệt độ cao mà các bãi biển trở nên thưa khách hơn.  Nhờ vậy, bạn sẽ dễ dàng sở hữu những bức hình bên bãi biển hoang vắng trải dài hay ghé thăm nhiều điểm tham quan khác với bầu không khí tĩnh mịch, yên bình đến lạ.

Khung cảnh yên bình hiếm hoi

Chi phí du lịch phải chăng

Do không phải mùa du lịch cao điểm nên đến Thái Lan dịp này, du khách sẽ tiết kiệm được chi phí vé máy bay, khách sạn, nhà hàng hay mua sắm.

Chi phí du lịch phải chăng

So với các nước trong khu vực, Thái Lan thuộc vào những quốc gia có chi phí rẻ. Vì là đất nước du lịch nên dù bạn là du khách hay người địa phương thì giá cả vẫn như nhau, tuyệt đối không có chuyện “chặt chém” lên giá như những vùng khác. Bên cạnh đó giá của những món ăn hay đồ lưu niệm cũng thuộc dạng vừa phải, chi phí cho một chuyến đi tiết kiệm 5 ngày 4 đêm chỉ khoảng 7-8 triệu.

Ẩm thực tuyệt vời


Ẩm thực tuyệt vời

Không cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết giống như ẩm thực Nhật hay các món ăn Trung Hoa luôn đề cao giá trị dinh dưỡng cùng cách chế biến phức tạp, ẩm thực Thái Lan đơn giản mang tinh thần hào phóng, ấm áp, mới mẻ nhưng không kém phần thoải mái như chính con người Thái Lan. 

Mỗi món ăn Thái Lan đều được chế biến dựa vào các thành phần quen thuộc của địa phương như sả hăng, ớt cháy và tập hợp nhiều loại hải sản. Và khi thưởng thức các món ăn của đất nước này, khách du lịch dễ dàng nhận ra bốn hương vị cơ bản của món Thái chính là cay, ngọt, mặn và chua. 

Ẩm thực tuyệt vời

Nuea daet diao kaphrao thot, Khao man kai, Khao tom kui, Laap pet... là những món ăn nhất định bạn không nên bỏ lỡ khi đến Thái Lan mùa hè này.


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến