Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Tour lặn biển ở Việt Nam có gì thú vị?

Thiên nhiên đã ưu đãi cho đất nước Việt Nam rất nhiều bờ biển và vịnh biển đẹp với đa dạng các loài động thực vật, đặc biệt là các rạn san hô. Vì thế hoạt động lặn biển khám phá đại dương đang là một trong những trải nghiệm được du khách quan tâm hiện nay. Vậy ở Việt Nam có các loại hình lặn biển nào? Và tour lặn biển ở đây có gì thú vị? Tất cả những câu hỏi đó sẽ được trả lời trong bài viết này.

Tour lặn biển ở Việt Nam có gì thú vị?

Tour lặn biển Snokeling ngắm san hô Phú Quốc



Tour lặn biển Snokeling ngắm san hô Phú Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích biển. Tham gia tour này du khách sẽ có cơ hội vui chơi tại Công viên san hô Seaworld - đây là công viên san hô lớn nhất tại Phú Quốc. Bạn sẽ được nhìn những loài sinh vật biển vô cùng đáng yêu được nuôi tại đây. Cùng với đó là công viên Namaste cũng là một điểm đến trong hành trình du lịch. Bạn sẽ được tận mắt ngắm những rạn san hô tuyệt đẹp và được thưởng thức bữa ăn ngay trên tàu nếu tham gia vào tour.

Tour đi bộ dưới biển Nha Trang



Dịch vụ đi bộ dưới biển Sea Walker là một trong những dịch vụ hấp dẫn và mới mẻ nhất ở Nha Trang. Khi tham gia tour này bạn sẽ được trải nghiệm dạo bước dưới đáy biển, ngắm nhìn những rạn san hô và đàn cá đầy màu sắc. Khác hoàn toàn với chương trình tour lặn biển chuyên nghiệp, với tour này bạn sẽ được trải nghiệm bước từng bước trong lòng đại dương như đi trên bờ vậy. Đặc biệt là bạn chẳng cần lo nước biển làm ướt, rối kiểu tóc vừa mới làm của mình và còn có thể đeo kính cận nữa đấy.

Tour lặn biển bằng bình dưỡng khí ở Đà Nẵng



Không chỉ là khu nghỉ dưỡng 5 sao lớn nhất tại Đà Nẵng, Furama Resort còn nối tiếng với hành trình khám phá cho những du khách ưa thích phưu lưu mạo hiểm dưới lòng biển Đà Nẵng rất thích hợp cho một nhóm, 1 tổ chức cùng nhau khám phá. Furama Resort là trung tâm duy nhất ở Đà Nẵng lặn biển bằng bình dưỡng khí của PADI, với các trang thiết bị an toàn và dụng cụ lặn tiêu chuẩn châu Âu, đội ngũ hướng dẫn chuyên nghiệp.

Tham gia trương trình tour này, du khách sẽ đi cano cách resort 12km để bắt đầu hành trình khám phá của mình. Bạn sẽ thấy sự sống dưới đây nhiều màu sắc đang dần lộ rõ. Không chỉ là nhà của các loài san hô với hình dạng lạ như mặt bàn, sừng hươu, mà còn là nơi cư trú của nhiều loài cá nhỏ. Các đàn cá nhồng như quay cuộn quanh các hòn đá và rạn san hô. Những con sao biển màu xanh, những cây Cò Chân Ngỗng sáng màu che chở cho những chú cá hề bơi lội bên dưới. 

Tour lặn biển Hồng Vàn ở Quảng Ninh



Là công viên bơm hơi nước trên bãi biển lớn nhất Việt Nam, khu vui chơi Cô Tô Park là một tổ hợp nhiều hạng mục công trình vui chơi hấp dẫn đa dạng như tổ hợp trò chơi bơm hơi, leo núi trên biển, vượt chướng ngại vật, khu vui chơi cát dành cho trẻ em, chèo thuyền kayak, bóng chuyền nước, cưỡi phao chuối… và đặc biệt là chương trình lặn biển ngắm san hô ở biển Hồng Vàn. Để sử dụng dịch vụ lặn ngắm san hô bạn phải đăng ký vé vào Cô Tô Park và họ sẽ trang bị cho bạn những đồ dùng an toàn để bạn có thể lặn ngắm san hô và chụp những bức ảnh ngay dưới đáy đại dương trong làn nước xanh lơ trong vắt, những quần thể san hô đầy bí ẩn, những đàn cá vô vàn màu sắc đang tung tăng bơi lội.


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến