Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

4 khách sạn 5 sao thu hút khách nhất Việt Nam

 FLC Quy Nhơn, VinOasis Phú Quốc Resort, Flamingo Đại Lải Resort, Hotel de la Coupole - MGallery by Sofitel là 4 khu nghỉ dưỡng 5 sao được nhiều khách du lịch yêu thích chọn làm nơi lưu trú nhất ở Việt Nam.

4 khách sạn 5 sao thu hút khách nhất Việt Nam

FLC Quy Nhơn

FLC Quy Nhơn

Nằm trên một bãi biển hoang sơ riêng, FLC Luxury Hotel Quy Nhon mang phong cách kiến trúc sang trọng, đẳng cấp với hệ thống 327 phòng tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế, với tầm nhìn mặt trước hướng ra biển và mặt sau hướng ra sân golf tuyệt đẹp tạo nên không gian thư giãn yên bình giúp mọi du khách dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên. Trong khách sạn được tích hợp hồ bơi, các ghế tắm nắng, sân chơi cho trẻ, các quán bar, nhà hàng, spa. Từ hầu hết các phòng trong khách sạn, du khách đều có thể phóng tầm mắt của mình để chiêm ngưỡng những cảnh đẹp từ Eo Gió, bãi biển Cát Tiên, hay làng chài Nhơn Lý.

VinOasis Phú Quốc Resort

VinOasis Phú Quốc Resort

Được ví như một ốc đảo ngập tràn cảm hứng, VinOasis Phú Quốc Resort sở hữu bể bơi hình ốc anh vũ, đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất có công viên nước ngay cạnh bể bơi với 14 làn trượt cùng bể tạo sóng, sông lười. Và cũng là khách sạn Vinpearl duy nhất nằm trong Quần thể Corona với Trung tâm giải trí công nghệ cao duy nhất tại Việt Nam cho người Việt, quần thể ẩm thực - giải trí Almaz, Nhà hát Vinpearl Phú Quốc.

Flamingo Đại Lải Resort

Flamingo Đại Lải Resort

Flamingo Đại Lải Resort từng lọt top 10 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới do Designboom – tạp chí điện tử đầu tiên và nổi tiếng nhất trên thế giới về kiến trúc và thiết kế bình chọn. Toàn bộ khu resort rộng 123 hecta, được thiết kế theo hướng đề cao thiên nhiên với tiêu chí “sống sang trọng giữa thiên nhiên”. Bao quanh là những cánh rừng, ngọn đồi, hồ suối với hệ sinh thái còn vẹn nguyên. Điểm cộng của khu resort này chính là đa dạng các loại biệt thự gồm nhiều căn villa được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại những cũng không kém phần gần gũi với thiên nhiên.

Hotel de la Coupole - MGallery by Sofitel

Hotel de la Coupole - MGallery by Sofitel

Hotel de la Coupole - MGallery by Sofitel là một kiệt tác của top 5 kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley kết hợp với Tập đoàn Sun Group. Cảm hứng thiết kế của công trình là tái hiện nên lịch sử hoàng kim vào thế kỷ 19 của Sapa, khi được người Pháp đầu tư xây dựng làm “kinh đô nghỉ dưỡng” mùa hè. Khi kiến trúc ngoại thất của khách sạn mang đậm nét châu Âu thì nội thất lại thể hiện nét văn hóa vùng cao Tây Bắc. Những chiếc chụp đèn hình mũ đội đầu của cô gái vùng cao, hoa văn trên ô cửa sổ, sàn bể bơi nước nóng là họa tiết thổ cẩm… khiến chúng ta có cảm giác như đang dạo bước trong bản làng hay ngôi nhà của người Dao, người H’Mông… Ngoài thiết kế đẹp không tưởng thì trong khách sạn 5 sao quốc tế này còn có đủ loại hình nghỉ dưỡng sang trọng như khu spa, massage, khu gym, bầy bar, nhà hàng kiểu Pháp...

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc trải nghiệm nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến