Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Đi tìm 6 nơi chụp ảnh mùa thu đẹp nhất Hàn Quốc

Mùa thu của Hàn Quốc, dường như có một phép thuật vô hình nào đó ẩn mình trong hình dáng hoàn hảo của hàng ngân hạnh và những chiếc lá phong đỏ.

Đi tìm 6 nơi chụp ảnh mùa thu đẹp nhất Hàn Quốc

Gyeongju

Gyeongju

Gyeongju là thành phố biển thuộc tỉnh Nam Gyeongsang, nổi tiếng với rất nhiều điểm đến di sản, di tích lịch sử và mùa thu rực rỡ. Khung cảnh khi thu sang là lá vàng, đỏ nhuộm màu khắp các con đường làm thành phố biến thành chốn thần tiên mà dừng đâu bạn cũng có thể chụp được hình đẹp. Gyeongju phù hợp với khách đi một mình muốn tìm hiểu lịch sử Hàn Quốc.

Baekyangsa

Baekyangsa

Nếu du học sinh muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mùa thu ở Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua Baekyangsa. Với những nhiếp ảnh gia thích thử nghiệm cách chụp phản chiếu thì Ssanggyeru (là một địa điểm cực kỳ lý tưởng. Thảm lá vàng ở đây được biết là thường “chín” trước so với Seonwoonsa khoảng 1 tuần.

Cung điện Changdeokgung

Cung điện Changdeokgung

Cung điện Changdeokgung xây từ năm 1405, là cung điện thứ 2 của Hàn Quốc sau khi có cung Gyeongbokgung. Đây là nơi ở chính của các đời vua thời Joseon (1392 - 1897), đồng thời là cung được gìn giữ tốt nhất trong số các cung điện của triều đại này. Nằm ở trung tâm thủ đô Seoul, cung điện Changdeokgung có khung cảnh đẹp tới mê hồn vua chúa xưa kia lẫn du khách và người dân Hàn Quốc hiện nay. Cung là nơi cho bạn thời gian thư giãn, tận hưởng mùa thu yên bình ngay trong lòng Seoul nhộn nhịp.

Seonwoonsa

Seonwoonsa

Bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc khi đến Seonwoonsa bởi đây là một trong những ngôi chùa cổ được coi là đẹp nhất ở Hàn Quốc, là bối cảnh của nhiều bộ phim nổi tiếng. Vào mùa thu, lối đi từ cổng chùa đến đền Dosol ngập đầy lá vàng ngân hạnh khiến cả ngôi chùa như tỏa ra hào quang rực rỡ. Không chỉ mùa thu mà đến đây vào đầu mùa xuân bạn cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh tân, mơn mởn của quần thể kiến trúc, thiên nhiên xung quanh chùa. Xung quanh Seonunsa bạn cũng có thể ghé thăm nông trường hoặc Munsusa.

Nami 

Nami

Hòn đảo hình bán nguyệt Nami ở Chucheon không những nổi tiếng khi làm bối cảnh phim Bản tình ca mùa đông mà còn là nơi đánh dấu sự ra đời và phát triển mạnh của làn sóng văn hóa Hàn Hallyu. Tới đảo Nami du khách có thể đi dạo dưới những tán ngân hạnh, hay phong đỏ, vàng rực rỡ soi bóng bên bờ sông Hàn, ngồi tàu hỏa ngắm cảnh hay tham gia một số môn thể thao dưới nước...

Asan Gingko Tree Road

Asan Gingko Tree Road

Có thể nói đây chính là hình ảnh thu nhỏ của tất cả các phong cảnh đẹp mùa thu ở Hàn Quốc, nơi phô diễn ra được tất cả những gì đẹp nhất, hấp dẫn nhất. Asan Gingko Tree Road là con đường dài tưởng như bất tận, kề bên là những hàng cây cao chót vót vàng rực lên bởi những chiếc lá mùa thu. Vẻ đẹp của mùa thu Hàn Quốc chính là cách mà những chiếc lá đẹp như được vẽ lên trên cây, dưới mặt đất. Hai hàng cây phủ tán lá vào nhau tạo thành một đường hầm được lót một tấm thảm vàng rộng lớn. 


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến