Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Những điểm du lịch khiến du khách ngượng ngùng

Những tác phẩm điêu khắc táo bạo như nước phun ra từ bầu ngực nữ thần hay các bức phù điêu mô tả cảnh giao hoan khiến nhiều du khách phải đỏ mặt khi chiêm ngưỡng. Cùng ngắm nhìn những bức tượng với tạo hình nhạy cảm ở nhiều nơi trên thế giới.

Xem thêm: Những công viên giải trí độc đáo nhất Malaysia

1. Đài phun nước Virtues, Nuremberg, Đức

Đài phun nước Virtues. Ảnh: nuernberg.de

Du khách đến Nuremberg - Đức đều ngỡ ngàng trước đài phun nước Vitrtues với những bức tượng được tạc một cách tinh xảo, như một kiệt tác nghệ thuật với 7 bức tượng lớn nhỏ khác nhau, khắc họa các vị thần. Điểm độc đáo là các bức tượng nữ thần đều có nước phun ra từ bầu ngực.

Xem thêm: Những cầu treo ổ khóa tình yêu nổi tiếng trên thế giới

2. Đài phun nước Poseidon, Bologna, Italy

Bức tượng người cá với tư thế "không giống ai" khiến nhiều người phải đỏ mặt. Ảnh: sotaydulich

Tọa lạc trên quảng trường Maggiore - Italia , đài phun nước này thu hút ánh nhìn của nhiều du khách. Hình ảnh người cá được thiết kế với nước phun ra từ ngực và vị trí nhạy cảm với tư thế khiến du khách phải ngạc nhiên.

Xem thêm: 20 điểm đến du lịch năm 2014

3. Bảo tàng dương vật ở Iceland


"Của quý" của hơn 200 loài động vật được trưng bày tại bảo tàng độc đáo này. Ảnh: atlasobscura
Có lẽ bảo tàng  Iceland Phallological ở Iceland là nơi duy nhất sưu tập và trưng bày các mẫu "của quý" của tất cả các loài động vật có vú. Người đứng đầu bảo tàng từng là giáo viên lịch sử nghỉ hưu đã đưa ra ý tưởng và có công sáng lập nên bảo tàng độc đáo này. Ông cho rằng những thứ ở đây không mang tính khiêu dâm, mà là một địa điểm nghiên cứu một cách nghiêm túc về cơ quan sinh dục nam.

Du khách có thể chiêm ngưỡng bộ phận sinh dục của hơn 200 loài động vật, với đủ mọi hình dạng, kích thước được bảo quản trong các ống nghiệm và chai thủy tinh. Một số mẫu vật còn được làm khô và treo lên tường.

Xem thêm: 6 điểm đến du lịch nước ngoài hấp dẫn năm 2014

4. Đài phun nước ở Proudy, Prague, Czech

Tượng hai người đàn ông đang " tè". Ảnh: virginia

Ý tưởng sáng tạo ra hai bức tượng này là của điêu khắc gia David Cerny. Đài phun nước này khiến du khách "đỏ mặt" với hình ảnh nước được phun ra từ "chỗ kín" của người đàn ông. Tại phần hông của bức tượng còn có thiết kế quay, mô phỏng động tác khi đang đi vệ sinh của người thật.

5. Công viên tình yêu trên đảo Jeju, Hàn Quốc

Không phải ai cũng đủ can đảm để chiêm ngưỡng bức tượng nhạy cảm này. Ảnh: L.Thao

Với mức vé khoảng 200.000 đồng, công viên tình yêu ở đảo Jeju mở cửa lúc 9h sáng hàng ngày thu hút nhiều du khách đến tham quan. Trong công viên những hình ảnh đặc tả cảnh nhạy cảm với 140 bức tượng, bảo tàng và khu lưu niệm. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ can đảm để chiêm ngưỡng tất cả các bức tượng bởi nó phô bày nhiều bộ phận kín, tư thế giao hoan của cả người và một số loài vật.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc - Du lịch Jeju không cần visa

6. Đền Khajraho, Ấn Độ

Những cảnh giao hoan được chạm khắc khá cởi mở. Ảnh: wordpress

Đền tọa lạc ở ngôi làng Khajuraho thuộc vùng núi Chatarpur cách bang Madhya Pradesh 395km về phía đông nam. Người ta có thể tìm thấy vô vàn hình ảnh sắc nét về cuộc sống của người dân Ấn qua các bức tượng, từ cảnh ăn chơi xa hoa của vua chúa trong hoàng cung cho đến cảnh lao động, học hành tu tập, thuần hóa thú dữ...

Ấn tượng độc đáo nhất chính là những cụm tượng mô tả cảnh giao hoan được chạm khắc. Khắp bề mặt của các ngôi đền đều là những bức tượng mô tả cảnh giao hoan, nhiều tư thế nhạy cảm được phô diễn.

Xem thêm: Những lưu ý khi du lịch New Dehli - Ấn Độ

Anh Phương - VNExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến