Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

10 điểm du lịch tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia

10 điểm du lịch dưới đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng mà những người đam mê nhiếp ảnh không thể bỏ qua. Xem thêm: 10 vật bất ly thân trên hành trình du lịch

1. Scotland, những cảnh quan yên bình




Điểm đến đầu tiên trong danh sách này phải kể đến là những vùng cao nguyên của Scotland. Bất chấp cái lạnh giá của phía Bắc, du khách đến đây sẽ ngạc nhiên bởi những cảnh quan thiên nhiên hoang dã tuyệt đẹp với những lâu đài, thành quách cổ xưa, những bãi biển hoang vắng, những ngọn đồi nhấp nhô ảo diệu hay những ngôi làng hoang sơ. Tất cả sẽ hòa quyện và tạo nên những bức hình vô cùng sinh động cho du khách.


Xem thêm: 20 điểm đến du lịch năm 2014

2. Mỹ, hành trình độc đáo trên những đoạn đường dài




Từ những thảo nguyên cỏ xanh mướt đến những hẻm núi đá, sa mạc hay các thành phố lớn náo nhiệt, Mỹ là quốc gia có nhiều cảnh quan thiên nhiên nhất, đa dạng nhất so với các nước khác trên thế giới. Đặc biệt hơn, chuyến đi tới các vùng nông thôn, để chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt đẹp nằm rải rác dọc đường đi sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo nghệ thuật. Hãy lựa chọn chiếc xe địa hình và tự do khám phá những cảnh quan nơi đây trên suốt hành trình và những cung đường mà bạn đi qua.


Xem thêm: Đi du lịch Mỹ mùa hè - cả nhà đều vui

3. Canada, thiên nhiên đẹp nhất thế giới




Với hàng dặm rừng lá kim và đồng bằng, nơi có những đàn nai sừng tấm to lớn và thiên nhiên tươi đẹp nhất là vào mùa thu, mùa rụng lá, mùa bình yên và thơ mộng, Cananda được mệnh danh là thiên đường của những nhiếp ảnh gia đam mê chụp cảnh thiên nhiên. Đặc biệt, Vancouver sẽ là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình này.

4. Ấn Độ, những con người thân thiện nhất



Nếu bạn muốn tìm đến một đất nước với những con người thân thiện và dễ mến thì Ấn Độ sẽ là quốc gia mà bạn nên trải nghiệm và khám phá. Đến với đất nước tôn giáo này, bạn sẽ được du hành trong những lễ hội tôn giáo đầy màu sắc, những em bé thân thiện và những bộ quần áo đủ sắc màu, tạo nguồn cảm hứng lớn cho những bức ảnh của bạn.


Xem thêm: Những lưu ý khi du lịch New Dehli - Ấn Độ

5. Nam Phi, những cảnh quan đa dạng nhất thế giới



Với những người thích sự kết hợp của các dạng địa hình, các cảnh quan thiên nhiên đa dạng thì Nam Phi chính là lựa chọn thích hợp nhất, nơi mà cuộc sống hoang dã sống song song với sự phát triển ồn ào của những thành phố lớn.


Xem thêm: 10 điểm trăng mật lãng mạn nhất châu Phi

6. Lake District, những cảnh quan xanh ngát


Nếu bạn không có đủ thời gian để trải nghiệm hết thiên nhiên tuyệt đẹp của Canada, Lake District sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê, để kéo chút thiên nhiên xanh mát vào trong chiếc máy ảnh. Nơi đây tràn ngập màu xanh của hồ nước, những ngọn đồi và những ngôi làng nhỏ xinh. Đặc biệt, những cảnh quan này càng trở nên dịu dàng hơn khi mỗi sớm mai, khi làn sương sớm lan tỏa khắp không gian.

7. Galapagos, gần gũi với cuộc sống hoang dã



Với những cảnh quan núi lửa độc đáo, quần đảo Galapagos chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm sự khác biệt. Hãy mang theo những chiếc ống kính dài để có thể “săn” được bức hình đặc sắc nhất với các loài động vật hoang dã nơi đây như các loài chim, rùa biển…

8. Australia, những sa mạc độc đáo



Cảnh quan trên không gian sa mạc đỏ của Australia với những cây xương rồng, những khối núi đá bazan, nền văn hóa độc đáo, những loài động vật kỳ lạ và vô vàn điều mới lạ khác sẽ khiến bạn có cảm giác như vừa hạ cánh trên sao Hỏa. Chắc chắn những cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây sẽ giúp các nhiếp ảnh gia thu lượm được không ít tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Du lịch Úc với các chương trình (tour Australia) hấp dẫn

Xem thêm: Những điều bạn có thể chưa biết về Australia

9. Croatia, nghệ thuật kiến trúc độc đáo




Như một lát cắt nằm giữa Italy, Hy LạpThổ Nhĩ Kỳ, Croatia là một trong những đất nước đẹp nhất của châu Âu. Hãy một lần trải nghiệm tại đây để thỏa sức ngắm nhìn kiến trúc độc đáo của đất nước này.

10. Italy, vẻ đẹp truyền thống độc đáo



Với lịch sử trải dài hàng thiên niên kỷ, Italy là điểm đến lý tưởng dành cho giới nhiếp ảnh đam mê kiến trúc và lịch sử. Những nhà thờ cổ, viện bảo tàng cổ kính hay những tác phẩm điêu khắc, những di sản tuyệt đẹp nằm rải rác khắp các thành phố… sẽ khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhiếp ảnh gia. Du lịch Ý cũng được nhiều các công ty du lịch thực hiện tour.

Xem thêm: 7 lầm tưởng về việc đi du lịch


Selina Nguyễn

Theo Globalgrasshopper

Bài đăng phổ biến