Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Khám phá thế giới bằng du thuyền 5 sao

Nhiều du khách thượng lưu muốn được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp hoàng gia cho chuyến du lịch của mình. Trong đó, du thuyền 5 sao là một trong những loại hình đang được ưa chuộng.Xem thêm: Những kiểu du lịch mạo hiểm sang chảnh


Du thuyền 5 sao với những dịch vụ xa hoa và tiện nghi bậc nhất sẽ đưa bạn đến những vùng miền thú vị. Theo đó, quý ông có thể thỏa chí tiêu khiển cùng sòng bạc hoàng gia, tham gia những trò chơi mới như trượt băng trên quỹ đường xích đạo; đánh golf tại sân chơi thiên đường; thư giãn trong các quầy bar châu Âu… Ngược lại, phái đẹp được thoả sức mua sắm tại các đại lộ hoành tráng; chăm sóc sắc đẹp với các spa chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, chương trình thám hiểm đại dương giúp con trẻ của bạn được sống trong thế giới thủy cung huyền bí cũng là một trải nghiệm khó quên… Cả gia đình còn có thể cùng thưởng ngoạn những chương trình đại nhạc hội ấn tượng; xem ảo thuật; diễn xiếc từ những nghệ sĩ nổi tiếng hay cùng tận hưởng cảm giác sảng khoái tại các hồ bơi đạt chuẩn quốc tế… Du thuyền 5 sao luôn có phòng ở tiện nghi, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, bạn có cơ hội thưởng thức miễn phí những món đặc sản thượng hạng từ các đầu bếp trứ danh, buffet 24/24 theo tiêu chuẩn nhà hàng 5 sao.


Du thuyền 5 sao sẽ đưa bạn đến những địa danh tuyệt vời trên thế giới như thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc)- nơi có Vạn Lý Trường Thành - một trong những kỳ quan vĩ đại nhất của loài người hay Jeju (Hàn Quốc) - hòn đảo được ví như thiên đường tình yêu trên mặt đất hoặc tận hưởng làn gió biển ấm áp của thành phố cảng cổ kính nhưng không kèm phần hiện đại Fukuoka (Nhật Bản).


Bạn cũng có thể tới thành phố Nagasaki với vẻ đẹp lôi cuốn, hấp dẫn riêng không giống bất kỳ thành phố nào khác trên thế giới hay tận hưởng vẻ đẹp bất tận của các nước châu Âu như Italy, Pháp, Tây Ban Nha… với kiến trúc cổ kính, hào hoa lãng mạn. Đơn giản hơn, du khách tự đi dọc dọc bờ sông Seine để cảm nhận điều thú vị của một hải trình ngập tràn cảm xúc.
 
(Theo VnExpress)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến