Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Khách Tây kể những trải nghiệm khó quên ở Việt Nam

Đạp xe đi dạo ở làng quê hay ngủ đêm trên võng là những trải nghiệm đáng nhớ của nhiều du khách khi đến Việt Nam.


Hòa mình vào vùng quê ở Ninh Bình

Du khách Noodlequeen kể trải nghiệm tuyệt vời nhất trong 2 tuần đến Việt Nam du lịch là khi ở Ninh Bình. Noodlequeen đạp xe khám phá làng mạc, lắng nghe tiếng chim hót, tiếp xúc và tìm hiểu cuộc sống của những người nông dân. Khung cảnh ngoạn mục của những ngọn núi đá vôi giống như đang ở Hạ Long, nhưng bên dưới là cánh đồng lúa xanh mướt dập dờn theo gió khiến du khách này thấy thanh thản và có cảm giác giống như đang ở chốn thiên đường

Ngủ võng và ngắm sao đêm ở bãi biển Đại Lãnh: 

Cách thành phố Nha Trang 80 km về phía bắc, Đại Lãnh là một bãi biển đẹp với dải cát trắng mịn. Tại đây, du khách có thể lên thuyền đi thăm các làng chài, thưởng thức nhiều món ăn ngon hoặc mắc võng nằm ngủ dưới nghìn vì sao trên bầu trời.

Tìm hiểu cuộc sống của người dân tộc thiểu số: 

Leo núi, làm nương, nấu ăn và trò chuyện cùng người dân tộc là trải nghiệm đáng nhớ nhất của du khách khi đến Sa Pa. Việc này không chỉ khiến chuyến đi thú vị hơn, mà còn giúp du khách tìm hiểu sâu hơn cuộc sống người dân tộc miền núi Việt Nam. 

Trải nghiệm ẩm thực ở Hà Nội

Hà Nội là thiên đường của người mê ẩm thực, với vô số lựa chọn món ngon từ nhiều vùng miền và giá cả phải chăng, như bún chả, chả giò, phở, cá hấp và cà phê trứng.


Học nấu ăn ở Hội An

Thông qua việc lưa chọn nguyên liệu, cách chế biến, gia giảm hương vị, kết hợp món ăn, du khách có thể hiểu thêm nhiều điều về văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Xem múa rối nước: 

Du khách có nickname Blackstar89 chia sẻ xem múa rối nước ở Việt Nam là một trong những hoạt động văn hóa tốt nhất mà anh có trong chuyến đi. Múa rối nước khác biệt hoàn với các loại hình múa rối mà anh từng thấy. Theo Blackstar89, xem múa rối nước là một điều tuyệt vời, nhưng ít được du khách biết tới hoặc vô tình bỏ qua. 

Ngủ qua đêm trên tàu từ Hà Nội vào Đà Nẵng: 

Một giấc ngủ ngon trong khi con tàu đang lao vút về phía trước là trải nghiệm nên thử đối với du khách có ngân sách eo hẹp

Đạp xe leo núi ở Đà Nẵng

Đây là cách tốt nhất để khám phá vùng quê tuyệt đẹp, những ngôi làng nhỏ và những ngọn núi biếc ở Đà Nẵng.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến