Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Sửng sốt trước vẻ đẹp của mũi Ông Đội, Phú Quốc

Mũi Ông Đội nằm ở tận cùng thị trấn An Thới, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây làm say lòng du khách bởi vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ với những bãi cát trắng tinh cùng biển xanh mênh mang sóng vỗ.


Nằm giữa Vịnh Thái Lan và biển Đông, mũi Ông Đội là nơi du khách có thể ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí.


Đến với mũi Ông Đội, du khách vừa được chiêm ngưỡng cảnh quan vừa được thưởng thức những món ăn đặc sản biển nổi tiếng của Phú Quốc. Mũi Ông Đội ngày nay vẫn còn giữ được nét hoang sơ vốn có của mình, những bãi cát trắng vẫn còn nhiều sỏi đá, bờ biển không quá hoàn hảo như những bãi biển đã có bàn tay con người tác động, nhưng chính những nét hoang sơ tự nhiên đó mới là điểm thu hút du khách. Hình ảnh những tảng đá nằm sát đường bờ biển như tạo nên những điểm nhấn cho bức tranh của bãi biển êm đềm.


Phía cuối bãi biển là di tích Giếng Tiên, giếng nước ngọt nằm ngay sát bờ biển nhưng không bao giờ nhiễm mặn hay bị cạn. Theo người dân địa phương, Giếng Tiên gắn chặt với nhiều truyền thuyết lịch sử. Đặc biệt, nằm gần Mũi Ông Đội còn là địa danh Bãi Khem, nơi có bãi cát trắng mịn đẹp nhất Phú Quốc.


Mũi Ông Đội là một nơi lý tưởng cho những người đi tour du lịch Phú Quốc thích khám phá đó là lặn ngắm san hô hay câu cá. Mỗi khi hè về, mũi Ông Đội lại là một nơi hiếm hoi dành cho du khách để lặn biển, chiêm ngưỡng nét đẹp của đại dương vì biển nơi đây quanh năm yên bình và ít gió lớn. Cùng với đó, người dân đảo sống rất thoải mái và gần gũi, nên khi đặt chân tới vùng đất này, khách du lịch không hề cảm thấy bỡ ngỡ mà như thể đã quen từ rất lâu rồi.


Nếu có dịp tới du lịch Phú Quốc, du khách chắc chắn không thể bỏ qua điểm đến mũi Ông Đổi để tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi, vui chơi tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến