Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Có một Phan Thiết rất khác cho bạn khám phá

Đừng nghĩ bạn đã biết trọn vẹn dải đất ngập nắng và nhiều gió, bởi Phan Thiết luôn đầy những điều thú vị cho chuyến hành trình rời xa phố thị ồn ào.


Quần thể kiến trúc Thanh Minh Tự và miếu Ngũ Hành tọa lạc tại trung tâm thành phố biển giúp bạn tìm lại khoảnh khắc thư thái, bình yên đến diệu kỳ. Khuôn viên hơn 4,5 ha bao gồm chùa gỗ, hồ Tịnh Tâm, vườn cây cổ thụ mở ra khoảng không gian độc đáo, tựa như cảnh tiên giữa đời thực. Nhờ kiến trúc đặc biệt và giá trị văn hóa, nơi đây được UBND tỉnh Bình Thuận xếp hạng là Di tích Kiến trúc nghệ thuật


Những cá tính đam mê khám phá chắc chắn không thể bỏ qua khu dã ngoại Bồng Lai. Giữ trọn chất hoang sơ cùng vẻ đẹp tự nhiên của đất trời, nơi đây như chốn giao thoa của biển và núi, màu đỏ rực của hẻm núi với sắc xanh tươi mát của cỏ cây.


Bờ biển dài xanh ngắt với dải cát trắng mịn màng có những con thuyền thả mình nghỉ ngơi sau chuyến hải trình dài là không gian đầy thú vị cho các bức ảnh check-in ấn tượng.


Lâu đài rượu vang được xây dựng theo lối kiến trúc châu Âu cổ điển là điểm đến nổi bật và hút khách bậc nhất tại Mũi Né. Đến đây và nhấm nháp chút Napa Valley thơm nồng, thả mình trong điệu nhạc du dương, bạn sẽ có thể cởi bỏ hết những đố kỵ và bon chen bên ngoài.


Để tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ tiện nghi, bạn có thể tìm đến với Sea Links Villa. Không gian thiết kế tập trung phục vụ tiện ích cá nhân giúp mỗi cư dân riêng tư đắm mình vào không khí miền biển. Sở hữu một trong những dải biển đẹp nhất tại Phan Thiết, du khách đến đây sẽ cảm nhận một chân dung khác hẳn về thành phố vốn hút khách du lịch này.


Khu nghỉ dưỡng này sở hữu nhà hàng hải sản tươi sống đầy quy mô với danh mục món ăn đa dạng, cách chế biến lạ miệng và thơm ngon. See Green mang đến cho thực khách thực đơn phong phú, từ các món truyền thống của người Á Đông cho đến bàn tiệc phương Tây sang trọng. Đừng bỏ qua những món đặc thù của xứ biển Phan Thiết như gỏi cá sú, mực một nắng nướng muối ớt, tôm mũ ni ngọt lịm… Những bữa tiệc BBQ ngoài trời tại hồ bơi, sân thượng cũng sẽ khiến bạn thích thú, hài lòng.


Sea Links Villas Resort and Golf tọa lạc tại Sea Links City - một khu phức hợp khép kín có spa, hồ bơi ngoài trời và sân gofl. Tọa lạc trên đồi quay mặt ra Bãi biển Mũi Né, mỗi biệt thự đều có 3 phòng ngủ và tầm nhìn đẹp. Ngay tại đây, bạn cũng có thể thử tài làm golfer và trải nghiệm sân golf 18 lỗ thử thách nhất châu Á.


Sea Links Beach Villa có diện tích 400 m2 gồm 2 phòng khách, 1 nhà bếp và 3 phòng ngủ với lối thiết kế đơn giản, ấm cúng và hiện đại. Mỗi căn phòng đều được trang bị những tiện nghi cao cấp, sàn gỗ, bồn tắm Jacuzzi, Wi-Fi và truyền hình cáp. Nhà bếp được trang bị đầy đủ vật dụng: tủ lạnh, lò nướng, bếp gas, máy hút khói và bàn ăn với 6 ghế, thảm trang trí. Phòng khách cũng được thiết kế sang trọng, bàn coffee gỗ, đèn, tranh ảnh.


Du khách còn có thể tận hưởng các dịch vụ miễn phí khác như: phòng tập thể dục, xông hơi, tennis, sân bóng đá mini (ban ngày), hồ bơi, bida… Resort cũng có dịch vụ đưa đón ra bãi biển và hồ bơi, chỗ đậu xe riêng ở mỗi villa với bảo vệ 24/24 giờ.



Tìm kiếm sự thư giãn tối đa, hãy đến với JoJoBa Spa.


Hoặc nhấm nháp sự bình yên và tĩnh lặng khi thả câu tại CLB Câu Cá. Nơi đây giúp bạn thư giãn với hồ nước xanh, ánh nắng dịu nhẹ và những cơn gió thì thào thổi qua hàng cây.


Sea Links Villa Resort & Golf là nơi lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của các gia đình, nhóm bạn bè cũng như các golf thủ. Nhằm mang đến cho nhiều khách hàng một kỳ nghỉ lý tưởng, Sea Links Villa triển khai bán dịch vụ voucher nghỉ dưỡng villa cao cấp giá hấp dẫn từ ngày 26/8 đến hết ngày 25/9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến