Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Một hành trình - hai sắc xuân

Là một trong những sản phẩm xuân “hot” nhất hiện nay của Vietravel, đường tour Châu Đốc – Hà Tiên – Sihanouk Ville càng hút khách hơn với hành trình đến thủ đô Phnom Penh cổ kính. Không chỉ được tận hưởng biển xanh và cao nguyên mát lành, bạn còn thỏa thích mua sắm hàng hóa với chất lượng tốt mà giá rẻ đến không ngờ.

Điểm nổi bật trong chương trình du xuân miền Tây kết hợp khám phá nước bạn Campuchia chính là du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ khách sạn cao cấp từ 3 – 5* với mức giá hấp dẫn. Cụ thể, tại Hà Tiên, bạn nghỉ ngơi tại khách sạn tiêu chuẩn 4* mới và đẹp nhất tại đây. Ở Sihanouk Ville là khách sạn 3* tiêu chuẩn quốc tế. Khi đến tham quan cao nguyên Bokor, đoàn sẽ nghỉ ngơi và khám phá nhiều chương trình giải trí hấp dẫn tại resort Thansur Bokor 5* cao cấp.  
Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời với những dịch vụ tốt nhất tại Vietravel
Ngoài ra, thư giãn tại bãi biển O Chheu Teal tuyệt đẹp, tự do mua sắm tại Central Market – một trong những ngôi chợ sầm uất nhất vương quốc chùa tháp cũng là điểm nhấn nổi bật của đường tour liên tuyến đầy mới lạ này. 
Một hành trình nhưng sẽ đưa bạn đến với 2 mùa Xuân trên hai đất nước
Và chuyến xuất hành đầu năm của du khách ý nghĩa hơn khi được cùng người thân và bạn bè hành hương cầu phúc đầu năm tại miếu Bà Chúa Xứ, Tây An Cổ Tự linh thiêng của tỉnh An Giang hay ngao du ngắm cảnh Đông Hồ, Bình San Điệp Thúy, Thạch Động… những thắng cảnh nổi tiếng trong tác phẩm “Hà Tiên thập cảnh” thuở xưa. 
Đón xuân này cùng hành trình Châu Đốc – Hà Tiên – Sihanouk Ville của Vietravel bạn nhé
Để hành trình mùa xuân thêm trọn vẹn, Vietravel khuyên bạn nên mặc trang phục lịch sự, kín đáo khi đến viếng thăm đền chùa trong ngày đầu năm. Cẩn thận túi xách, ví tiền khi đứng ở chỗ đông người. Khi mua sắm, không cần phải đổi tiền sang đồng Riel (tiền Campuchia) vì ở đây có thể mua hàng bằng USD. Nên mang theo USD mệnh giá nhỏ để xài cho tiện. Và hãy nhớ mặc cả giá trước khi mua hàng tại bất cứ đâu và kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi lấy để tránh bị hàng giả.

- TOUR “CHÂU ĐỐC – HÀ TIÊN – KAMPOT – SIHANOUK VILLE – CAO NGUYÊN BOKOR – PHNOM PENH” (4 ngày)
Giá: từ 5.590.000 VND  
KH: mùng 2 - 4 Tết (1 – 3/2/2014)

Liên hệ: 
Vietravel - 190 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM 
Tel: (08) 3822 8898 - Ext: 229, 230, 231, 232, 233, 234, 235, 236, 237
Hotline: 0938 301 399

Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc. Hoặc truy cập mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn

Bài đăng phổ biến