Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Du lịch Thái Lan đã trở lại

Chiến dịch “Đóng cửa Bangkok” đã kết thúc, đây là tin vui lớn không những của người dân Thái Lan mà của đông đảo du khách các nước, trong đó có Việt Nam. Sau hơn 2 tháng các hoạt động du lịch, mua sắm bị trì trệ, nay các trung tâm thương mại đã trở lại nhịp sống sôi động, các khu du lịch tại Thái Lan ngay từ trước đó vẫn đón khách liên tục vì vậy, không khí của ngành Du lịch Thái Lan đã bắt nhịp và sẵn sàng đón du khách. Vietravel đã kết hợp cùng Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) triển khai các chương trình xúc tiến và đồng thời triển khai tour Thái Lan với giá khuyến mại hấp dẫn cùng hàng loạt điểm đến mới tại Bangkok và Pattaya.

Xem thêm: Món ăn độc đáo của Thái Lan

Khi Bangkok được phá băng

Để chuẩn bị cho mùa cao điểm 30/4 cũng như Hè 2014 đang đến, du khách cũng đang rất nóng lòng trở lại Thái Lan sau 2 tháng chờ đợi, chỉ chờ tin vui này để được khám phá những con đường mua sắm, những trung tâm giải trí thâu đêm và sẽ càng hấp dẫn hơn khi những du khách Việt đầu tiên đến với Thái Lan được phục vụ bởi chính nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp – Vietravel với chính sách giá ưu đãi sâu trong hành trình 5 ngày chỉ từ 6.990.000 đồng (trọn gói). Bên cạnh đó, từ ngày 8/3/2014, Vietravel sẽ dành tặng 500 sim Thái Lan miễn phí cho 500 khách hàng đăng ký đi tour Thái Lan đầu tiên.

Thái Lan đã sẵn sàng trở lại chào đón du khách

Hào hứng với tin vui này, anh Hoàng Minh – “khách hàng trung thành” với tuyến Thái Lan tại Vietravel suốt 4 năm qua cho biết: “Hè nào tôi cũng cùng bạn bè đi Thái Lan để xả stress, cứ tưởng là hè năm nay không được đi, nhưng giờ đã có thể trở lại nơi ấy để được đi chơi thỏa sức”. Chị Tâm nhà ở Bình Dương cùng cảm xúc: “Tôi chưa đi du lịch nước ngoài, đã chọn tour Thái Lan để chơi Tết với ông xã và hai đứa con nhưng không thể đi được vì đọc báo thấy cũng ngại, nhưng nay thấy tình hình đã bình thường cũng an tâm. Tôi đã đặt tour Thái Lan vào cuối tuần, do lịch khởi hành của Vietravel hàng ngày nên rất dễ chọn”.




Kết hợp du lịch và mua sắm là hành trình lý tưởng của du khách khi đến Thái Lan


Theo thông tin mới nhất vào ngày 3/3 của Tổng Cục Du lịch Thái Lan (TAT) cho biết, các trung tâm tại Bangkok như Pathumwan, Ratchaprasong, giao lộ Asoke va Silom đã trở lại hoạt động hình thường. Bên cạnh đó, tất cả các điểm tham quan tại thủ đô bao gồm chùa Phật Ngọc, cung điện Hoàng Gia và ngôi đền Bình Minh vẫn mở cửa hoạt động bình thường. Du khách có thể thăm viếng các điểm tham quan bằng các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt, xe du lịch và xe hơi được điều hành bởi các công ty du lịch, các hãng taxi, tàu điện trên không, tàu điện ngầm, các phương tiện đường thủy và phà… Đây là điều rất thuận lợi để các công ty du lịch mở lại tour Thái nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cao của khách hàng.

Xem thêm: Địa điểm mua sắm khi đi du lịch Thái Lan

Nhiều điểm đến mới được tung ra

Được mệnh danh là “thành phố thiên thần”, Bangkok khiến du khách không những thích thú với sự sôi động, thế giới giải trí đầy sắc màu mà còn có nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Trong dịp này, Vietravel tung ra hàng loạt điểm đến mới khiến du khách phải tự hào khi mình là những du khách đầu tiên đặt chân đến, trong đó phải kể đến Cung điện Ananta Samakhom được xây bằng cẩm thạch theo lối kiến trúc Italy của thời kỳ Phục hưng với vô số đồ tạo tác quý giá, đến Trân Bảo Phật Sơn (Khao Chee Chan) kỳ vĩ được khắc bằng tia laser lên vách núi cao đến 130m, chùa Phật Vàng với tượng Phật ngồi bằng vàng lớn nhất thế giới… là những điểm đến không thể bỏ qua.

Xem thêm: Du lịch Thái Lan thăm cố đô Lampang



Cung điện Ananta Samakhom là điểm đến mới trong hành trình trở lại Thái Lan lần này

Bangkok còn tự hào khi sở hữu Safari World – vườn thú mở tự nhiên lớn nhất châu Á với hơn 75 loài động vật có vú, 300 loài chim châu Phi và châu Á cùng các loài động vật đặc trưng trên thế giới. Du khách có thể vừa chụp hình vừa thỏa thích chiêm ngưỡng muôn thú thản nhiên dạo chơi và chiêm ngưỡng các màn biểu diễn vui nhộn của cá heo, các show kể về điệp viên 007… vô cùng thú vị. Tour thích hợp với nhóm gia đình và nếu có trẻ em sẽ mang đến cho các em niềm vui lớn.




Safari World sẽ mang lại cho bạn và gia đình những giây phút thư giãn thú vị
Đặt chân đến “thành phố không ngủ” hay còn gọi là “thành phố ma quỷ” Pattaya vốn sôi động về đêm, bạn sẽ tận hưởng những đêm cuồng nhiệt nhất tại Phố đi bộ (Walking Street), thưởng thức massage chân trên đường phố hay trong các quán nhỏ, bạn còn khám phá ngôi nhà Tỷ Phú (Baan Sukhawadee) nguy nga tráng lệ, phỏng theo cung điện Versailles của Pháp. Đây là điểm tham quan hoàn toàn mới và hấp dẫn tại Pattaya được Vietravel đưa vào trong chương trình. Ngoài ra, những điểm đến nổi tiếng như đảo San Hô, trung tâm vàng bạc đá quý Hoàng Gia, làng voi Pattaya, đồi Phra Tamnak - nơi ngắm cảnh tuyệt vời tại Pattaya, và thưởng thức chương trình Tiffany’s Show độc đáo… sẽ mang đến cho du khách những ấn tượng khó quên. Hãy cùng Vietravel trở lại Thái Lan, Bangkok sôi động,Pattaya đầy bí ẩn đang chờ bạn.




Thái Lan còn có những thiên đường biển tuyệt đẹp




Trải nghiệm cưỡi voi tại làng voi Pattaya sẽ là điều mà bạn chỉ tìm thấy trong hành trình tour của Vietravel




Những Tiffany’s Show vô cùng thú vị của những nghệ sỹ chuyến giới Thái

Xem thêm:

- Kinh nghiệm du lịch Dubai
- Kinh nghiệm du lịch Campuchia
- Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến