Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Khảo sát thị trường du lịch Thái Lan sau biểu tình

Thái Lan đã chính thức mở cửa trở lại phục vụ du khách là tin đối với du khách ngay trong những ngày đầu tháng 3. Nhằm hỗ trợ xúc tiến trở lại thị trường du lịch tiềm năng này, Vietravel đã phối hợp cùng Tổng Cục du lịch Thái Lan (TAT) tổ chức chương trình presstrip tại Thái Lan trong 3 ngày từ 10-12/3/2014.

Vietravel Presstrip

Một trong những sự kiện được mong chờ nhất của chương trình presstrip lần này chính là buổi họp báo với Tổng Cục Du lịch Thái Lan. Trao đổi với đoàn phóng viên Việt Nam và đại diện công ty Vietravel, đại diện Tổng cục Du lịch Thái Lan, Bà Jamnong Junnapiya – Giám đốc điều hành Châu Á Tổng Cục Du lịch Thái Lan cho biết: “Thị trường du lịch Thái Lan đã chính thức trở lại với sự nhộn nhịp và sầm uất hơn lúc nào hết. Chính phủ và Tổng cục du lịch Thái Lan sẽ tiếp tục đầu tư nhiều hơn nữa để quảng bá đến du khách trong đó có Việt Nam – thị trường khách lớn thứ 4 của Thái Lan trong những năm qua. Dự kiến, trong năm 2014 Tổng cục du lịch Thái Lan sẽ nâng ngân sách dành cho việc quảng bá du lịch Thái Lan lên 10 tỷ Baht (gấp đôi năm 2013)”. Điều này cho thấy sự quyết tâm và nỗ lực rất lớn từ phía Thái Lan để phát triển hơn nữa nền kinh tế du lịch của mình. Đây cũng là tin vui hứa hẹn nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách cũng như thêm nhiều dịch vụ, điểm du lịch mới được đưa vào phục vụ.
Đại diện công ty du lịch Vietravel, Ông Trần Đoàn Thế Duy – P. TGĐ công ty Vietravel phát biểu tại buổi họp báo: Vietravel là công ty lữ hành đưa khách đến thị trường Thái Lan lớn nhất hiện nay tại Việt Nam và Thái Lan cũng là một trong những thị trường du lịch truyền thống mà Vietravel tập trung phối hợp xúc tiến mạnh trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh chương trình trao đổi về công tác xúc tiến, đoàn presstrip của Vietravel còn khảo sát và tham quan nhiều điểm đến mới trong hành trình tại Bangkok và Pattaya như: Cung điện Ananta Samakhom, Hoàng Cung Thái Lan, chùa Phật Ngọc, đi thuyền ngoạn cảnh sông Chao Phraya, tham quan trại nuôi cừu và thưởng thức trái cây tại Pattaya...

Xem thêm: Du lịch Thái Lan thăm cố đô Lampang

Để chuẩn bị cho nhu cầu của du khách, Vietravel đã tung ra chương trình tour Thái Lan với chủ đề “Trở lại xứ sở nụ cười Thái Lan” có mức giá thấp nhất trên thị trường hiện nay để kích cầu du lịch và hỗ trợ du khách. Đặc biệt, 500 khách hàng đăng ký tour đầu tiên sẽ được tặng sim Thái Lan miễn phí. 

Một số hình ảnh của đoàn presstrip:


Mọi sinh hoạt tại Thái Lan đã trở lại bình thường
Các điểm tham quan nườm nượp du khách
Các trung tâm mua sắm cũng bắt đầu nhộn nhịp
Ông Trần Đoàn Thế Duy - PTGĐ công ty Vietravel cùng đoàn presstrip làm việc cùng Tổng Cục du lịch Thái Lan
Đoàn tham quan nhiều điểm đến mới tại Thái Lan
Hoàng Cung
Cung điện Ananta Samakhom
Lên thuyền ngoạn cảnh sông Chao Phraya
Xem biểu diễn Tiffany Show
Tham quan trại nuôi cừu
Thưởng thức trái cây tại Pattaya

Xem Clip Thái Lan:


Thông tin tour tham khảo:
Giá trọn gói: từ 6.990.000 VND/khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến