Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

8 điều nên biết nếu đến Hollywood

Hãy tham khảo kinh nghiệm của những người đi trước dưới đây để chuyến du ngoạn kinh đô điện ảnh thế giới thuận lợi hơn nhé.

1. Người nổi tiếng không thường xuyên đi chơi


Nếu bạn muốn được trông thấy các diễn viên, ca sĩ bằng xương bằng thịt thì hãy đến Beverly Hills, Santa Monica, Studio city, Malibu - những nơi mà họ làm việc, tập thể hình, mua sắm hoặc uống cà phê chứ không phải những chốn vui chơi công cộng.

2. Hollywood là trung tâm của Los Angeles rộng lớn


Trong một khoảng thời gian ngắn bạn sẽ không thể nào thăm quan hết Hollywood nên hãy tập trung đến các địa điểm nổi tiếng ở Tây Hollywood, lên Tower Bar ở khách sạn Sunset để ngắm toàn cảnh thành phố và thư giãn tại bãi biển.

3. Hollywood có phong cách của riêng mình


Thời trang của Hollywood nghiêng về những thứ vừa vặn, mát mẻ, thoáng nhìn qua thì giản dị nhưng lại đậm phong cách riêng. Mọi người thường thoải mái mặc quần jeans áo phông ra đường ban ngày và lộng lẫy đi dự tiệc vào buổi tối.

4. Giao thông ùn tắc


Quãng đường di chuyển ở Hollywood luôn được tính bằng thời gian chứ không phải km và người ta có thể cộng thêm hàng nửa giờ chỉ để đi vài cây số vì giao thông thường xuyên hỗn loạn và ùn tắc. Nếu tự lái xe bạn hãy tải ứng dụng Waze còn nếu đi taxi hãy sử dụng Uber hoặc Lyft.

5. Thời tiết luôn đẹp


Trời thường nắng ấm vào ban ngày và se lạnh khi mặt trời lặn. Vì thế đủ kiểu quần áo có thể mặc được tại đây, từ chiếc áo hai dây cho tới áo khoác nhẹ. Bạn có thể ngồi cà phê ngoài trời lúc râm mát và vào trong nhà hàng máy lạnh hoặc rạp chiếu phim khi trời nắng. Tuy nhiên tháng 6 là tháng trời u ám ở Los Angeles, vì vậy du khách được khuyên không nên đến đây trong thời điểm này, nhất là khu vực bãi biển.

6. Hãy lịch sự khi nhìn thấy người nổi tiếng


Không chỉ các paparazzi mới "săn" được sự xuất hiện của người nổi tiếng mà người dân bình thường hay các du khách thỉnh thoảng cũng sẽ may mắn nhìn thấy họ. Tuy nhiên có một luật bất thành văn là hãy lịch sự, đừng chỉ trỏ hay giơ máy ảnh chụp lia lịa. Họ luôn nhạy cảm và dễ thấy ngượng ngùng hơn bạn tưởng. Nếu bạn nhìn thấy một người nổi tiếng và họ biết bạn nhìn thấy, hãy lịch sự. Đừng chỉ, hoặc tín hiệu nào để chụp ảnh. 

7. Đồ ăn ngon tuyệt


Thực đơn ở Hollywood nói riêng và Los Angeles nói chung khá lành mạnh với các nguyên liệu hữu cơ, đồ ăn chay và sữa.

8. Hollywood toàn những công ty giải trí


Tại Hollywood ngành công nghiệp giải trí giữ ngôi vị hàng đầu. Hầu như tất cả đều làm việc cho ngành công nghiệp này, thậm chí cả các nhân viên bán hàng, bồi bàn đều có tham vọng trở thành biên kịch, nhạc sĩ, người mẫu, đạo diễn và luôn chờ cơ hội.

Hà Đan (theo 10Best)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến