Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Những bức ảnh đẹp ngoạn mục từ trên cao

Ảnh đẹp chụp từ trên cao bởi các thiết bị bay không người lái đầy ấn tượng. Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp này đã nắm bắt chuẩn từ không gian, thời điểm, cho tới ánh sáng để tạo nên góc nhìn đầy cuốn hút cho những người xem. Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy sự đồng đều và cả đối xứng đầy thú vị do cảnh quan thiên nhiên và con người tình cờ tạo nên.


Một chiếc máy kéo đang thu hoạch lúa mì ở một trang trại tại nước Đức.


Học sinh tại một trường Cao đẳng nghề điều dưỡng ở Trung Quốc tham gia một kỳ thi ngoài trời. Bức ảnh đẹp được chụp ở thành phố Bảo Kê thuộc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.


Người nông dân sử dụng máy kéo để đóng kiện cỏ khô sau khi thu hoạch lúa mì. Bức ảnh đẹp chụp từ trên cao ở Coquelles, gần thành phố Calais ở miền Bắc nước Pháp.


Hình dạng hình học hoàn hảo khiến những bể xử lý tại khu xử lý nước thải khi nhìn từ trên cao trông vô cùng ấn tượng. Bức ảnh đẹp được chụp ở Bắc London, Anh.


Trong ảnh không phải là những con robot, đó là những người đang tham gia tập Thái cực quyền ở thành phổ Thẩm Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Thái cực quyền là một hình thức võ thuật phổ biến ở Trung Quốc, và nhiều người dân Trung Quốc tập chúng như một bài tập hàng ngày để tăng cường sức khỏe.


Chiếc máy bay nông nghiệp bay ở tầm thấp trên cánh đồng xanh tươi, phun thuốc trừ sâu và phân bón lên cây trồng. Tuy nhiên khi nhìn bức ảnh chụp trừ trên cao này, người xem lại thấy giống như một chiếc khăn đang lau đi những vệt màu xanh của thiên nhiên. Bức ảnh đẹp được chụp tại một trang trại ở bang Idaho, Mỹ.



Có lẽ không một địa điểm thể thao nào có thể thỏa mãn những người cầu toàn hơn là sân bóng rổ. Trong bức ảnh đẹp chụp từ trên cao, mặt sân tạo nên sự đối xứng tuyệt vời.


Sẽ là một thử thách khi phải tìm ra chiếc xe của mình trong bãi đỗ xe ngập tuyết trong khu công nghiệp ở Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc này.


Bãi biển ở Địa Trung Hải – Sardinia này dường như càng hấp dẫn hơn khi nhìn từ trên cao với nước biển xanh, bãi cát mịn màng và những chiếc ô màu trắng xinh đẹp.


Những người tập yoga tại một bãi cỏ ở thành phố Tế Nguyên, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.


Khu phố ở Denver (bang Colorado, Mỹ) khi nhìn từ trên cao. Đây là một bức tranh sinh động về vùng ngoại ô nước Mỹ hiện đại.


Những con thuyền lướt trên sóng nước ở khu vực biển Croatia tạo nên một bức tranh nghệ thuật khi nhìn từ trên cao. Đó giống như một biểu tượng vô cực quen thuộc.


Chiếc xe hơi chạy dọc theo con được qua khu rừng phủ đầy tuyết trắng trên núi Pilis ở Hungary.


Điểm du lịch ấn tượng này trải dài hơn 12ha và nằm trong một ngôi làng ở Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Thiết kế cây xanh đã tạo nên hình bát quái khổng lồ.


Những thiết kế đường vòng tròn này rất phổ biến tại giao thông châu Âu. Bức ảnh được chụp tại đường cao tốc chính ở Rumani.


Con đường này chạy qua một đồn điền cọ ở Dumai, đảo Sumatra, Indonesia.



Sân vận động Victoria ở Aguascalientes, Mexico. Bức ảnh này được chụp ngay trước trận tranh giải vô địch bóng đá Mexico 2018 giữa các đội Nexaca và Toluca.


Trong bức ảnh chụp từ trên cao này, thiên nhiên đầy màu sắc tại Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Theo This Insider

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến