Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Diều bay rợp trời biển Mũi Né



Về phố biển Phan Thiết mùa hè này, du khách không chỉ được đắm chìm trong làn nước biển mát lạnh, lang thang trên bờ cát biển vàng mịn hay thưởng thức những món hải sản thơm ngon mà du khách còn được tham gia Lễ Hội Thả Diều nghệ thuật đặc sắc, đầy thú vị và cuốn hút.


Định kỳ vào đầu hè mỗi năm, hàng trăm cánh diều đầy rực rỡ quy tụ lại bãi biễn Mũi Né trong chương trình Lễ Hội Thả Diều được tổ chức bởi The Cliff Resort & Residences. Tại lễ hội, du khách sẽ có cơ hội được nhìn thấynhững con diều có hình dạng độc đáo, sáng tạo và kích thước đa dạng. Có thể kể đến như diểu truyền thống, diều khí động học, diều quay… Trong đó, chủ yếu là những cánh diều có hình dáng động vật biển như bạch tuột, cá, mực, cua,… Có những con diều to lớn hơn chục mét và cũng có những cánh diều bé nhỏ chỉ bằng bàn tay người lớn.


Trên bãi biển lộng gió ngày hè, người dân địa phương và du khách trong nước lẫn quốc tế nô nức tụ họp đông đúc để thả diều và ngắm những cánh diều. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng những cánh diều căng gió, du khách còn được tận tay thả cánh diều của riêng mình lên bầu trời xanh bao la, mênh mông.



Bên cạnh thả diều, du khách và các bé còn được tham gia các trò chơi như nhà phao trượt nước, banh đụng, xe điện cân bằng, làm bánh pizza, cupcake, lớp trang trí sáng tạo sinh vật biển…Đây không chỉ là sân chơi tưng bừng, nhộn nhịp mà còn đầy ý nghĩa đối với du khách, đặc biệt là những gia đình, trẻ em thành thị vốn không có nhiều dịp tiếp xúc với những hoạt động, trò chơi ngoài trời. Những cánh diều như làn gió mát, thổi bay không khí nóng nức của ngày hè, đem đến cho du khách không gian bình yên của biển.

Theo The Cliff Resort & Residences

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến