Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Một ngày đột nhập công viên Leofoo Village Theme Park Đài Bắc

Tọa lạc tại thị trấn Guanxi, quận Hsinchu, Đài Bắc, công viên chủ đề Leofoo Village là một trong những công viên giải trí nổi tiếng nhất Đài Loan. Và đây cũng là công viên chủ đề đầu tiên trên thế giới kết hợp cả công viên giải trí và safari với 4 khu vực chính mang 4 chủ đề: Wild West, Arabian Kingdom, South Pacific và African Safari và 1 công viên nước.

Một ngày đột nhập công viên Leofoo Village Theme Park Đài Bắc

Wild West

Wild West

Wild West là khu tập hợp các trò chơi mạo hiểm. Bạn có thể tìm thấy nhiều trò chơi cảm giác mạnh tại khu vực này như trò Screaming Condor, Big Canyon, Rapid Ride hay Old Oil Well. Trò Screaming Condor chỉ diễn ra trong vòng 1 phút 30 giây thôi nhưng chắc hẳn một khi chơi, bạn sẽ mãi không quên khoảnh khắc khó quên đấy! Tàu sẽ đưa bạn lên không trung, sau đó xoay xoắn ốc 360 độ và trượt xuống với tốc độ siêu nhanh tận 122km/giờ. Trò vượt thác Big Canyon Rapid Ride cũng thú vị không kém, rất thích hợp cho cả gia đình.

Wild West

Ngoài ra, Wild West được thiết kế dựa trên thị trấn Tombstone thuộc bang Arizona, là địa điểm thai khác mỏ nổi tiếng vào thế kỷ 19 tại Nam Mỹ. Với không khí đẹp tựa miền viễn Tây Hoa Kỳ nên bạn sẽ dễ dàng chụp được những bức hình xinh lung linh. 

Africa Safari

Africa Safari

Vườn thú châu Phi là vườn thú safari duy nhất tại Đài Loan, là nơi bảo tồn hơn 1000 động vật hoang dã quý hiếm sinh sống như sư tử, ngựa vằn, hổ trắng. Tại đây, bạn sẽ có những trải nghiệm tương tác với các loài động vật hoang dã thông qua những hoạt động như cưỡi ngựa, cho gấu, sư tử ăn… Bên cạnh đó, khu vực Bộ lạc châu Phi này cũng có những trò chơi rất thú vị như Sahara Twist, Intamin hay Twist and Turn với những đường trượt lượn quanh co đầy ấn tượng.

Arabian Kingdom

Arabian Kingdom

Những ai đã từng “nghiện” tác phẩm “Nghìn lẻ một đêm” thì cuộc phiêu lưu tại vương quốc Ả Rập tại đây chắn chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ngoài thực tế một cách chân thực nhất. Cuộc vui không kém phần “điên” bằng chuyến tàu lượn với tốc độ đạt đến mức “thần sầu” với những tiếng hét phấn khích trong những tràng cười giòn tan, sảng khoái của đoàn du khách đang lao như bay trên tàu lượn siêu tốc dài nhất nhì châu Á, khiến ai đến đây cũng muốn thử chơi một lần cho thỏa tính tò mò.

South Pacific

South Pacific

Khu vui chơi này sẽ đưa bạn khám phá về lịch sử của khủng long, khá hấp dẫn với nhiều trò tàu lượn vô cùng li kỳ, hồi hộp. Những trò chơi bạn nên thử là Pagoda’s Revenge – một trò chơi cảm giác mạnh, đưa bạn lên thật cao nhưng sau đó đột ngột thả xuống và trò trượt máng nước Mighty Mountain cực kỳ vui nhộn và sảng khoái. Bên cạnh những trò tàu lượn siêu tốc “cực đã” thì khu vực South Pacific vẫn còn nhiều trò chơi khác như Bird Flight, Kig’s Katamaran, Ser Serpent, Lost World, rất phù hợp với lứa tuổi trẻ nhỏ. 

Công viên nước

Công viên nước

Bên cạnh 4 khu vực chính, độc đáo như trên thì Leofoo Village còn một nơi được nhiều khách du lịch quốc tế ưa thích là công viên nước hoành tráng. Với những trò chơi mới, hấp dẫn, sôi động sẽ đem đến cho các bạn trẻ những giây phút nô đùa thỏa thích dưới làn nước xanh mát.


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến