Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Mùa thu tại Việt Nam nên đi đâu

Mùa thu ở Việt Nam tiết trời cũng se lạnh và những hàng cây cũng bắt đầu thay màu lá của mình tạo nên một nét đẹp rất riêng. Dưới đây sẽ là những địa điểm du lịch thích hợp để bạn tận hưởng mùa thu của Việt Nam nhé.

Mùa thu tại Việt Nam nên đi đâu

Hà Nội

Hà Nội

Mùa thu được xem là mùa thích hợp nhất để bạn tìm đến với Hà Nội. Hà Nội khi vào thu trở nên thơ mộng và lãng mạn hơn bao giờ hết. Bạn sẽ yêu ngay cảm giác được đi bộ trên những con đường Bà Triệu, Quang Trung, Nguyễn Tri Phương, Quán Thánh, Trần Đại Nghĩa để hít hà mùi thơm của hoa sữa. Không những thế, bạn còn được thưởng thức những món ngon đặc trưng của mùa thu Hà Nội như: Cốm, sấu chín, khoai ráy,…

Hà Giang

Hà Giang

Vào mùa thu độ tháng 10 hoa tam giác mạch nở rộ ở Hà Giang khiến cho khung cảnh càng nên thơ hơn bao giờ hết, chinh phục từng khách du lịch. Đến đây bạn không chỉ được thả dáng chụp ảnh cùng những đồi hoa mà còn được ghé thăm nhiều cảnh đẹp hấp dẫn khác như: Thung lũng Sủng Là, phố cổ Đồng Văn, cao nguyên đá Đồng Văn,…

Đà Lạt

 Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt vào độ mùa thu bạn sẽ được chiêm ngưỡng màu sắc rực rỡ của hoa dã quỳ tràn ngập trên khắp đường phố, dọc triền đồi là cỏ hồng hay màu vàng rực của mimosa. Du khách tới Đà Lạt không chỉ để ngắm cảnh mà còn để tận hưởng những phút giây trong lành của khí trời và cảm nhận cái se lạnh đặc trưng của Đà Lạt vào cuối thu. Bạn hãy đến để cảm nhận được hết sự tuyệt vời của mùa thu Đà Lạt nhé.

Sapa

Sapa

Sapa được gọi là nơi mang vẻ đẹp của bốn mùa, mỗi mùa Sapa khoác lên mình một màu sắc riêng biệt nhưng vô cùng ấn tượng với khách du lịch. Vào mùa thu, Sapa đẹp ngất ngây với sắc vàng tươi, là thời điểm những thửa ruộng bậc thang chạy thẳng tít tới tận chân trời vào mùa thu hoạch. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé đến và lưu cho mình những tấm ảnh thật đẹp nhé.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến