Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Top 5 khu nghỉ dưỡng hot nhất Quy Nhơn

Thành phố biển Quy Nhơn đang ngày càng khẳng định mình là một điểm đến du lịch tiềm năng đối với các du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp bên cạnh các khu nghỉ dưỡng cao cấp "đẹp nao lòng".

Top 5 khu nghỉ dưỡng hot nhất Quy Nhơn

Crown Retreat Quy Nhơn Resort

Crown Retreat Quy Nhơn Resort

Khu resort 4 sao này được xây dựng với những khu nghỉ dưỡng, hồ bơi, nhà hàng và có cả khu vực bãi tắm riêng. Ở những khu nghỉ mát cho khách du lịch được thiết kế theo hơi hướng đơn giản, tinh tế và sang trọng nhưng vẫn đầy đủ những tiện nghi hiện đại nhất. Mọi đồ dùng trong đây đều được làm từ những vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, nứa… Khuôn viên của resort khá rộng bạn có thể đi dạo hoặc đạp xe ngắm cảnh biển cũng rất thú vị.

AVANI Quy Nhon Resort & Spa

AVANI Quy Nhon Resort & Spa

Nếu bạn đang kiếm tìm một chuyến đi nghĩ dưỡng thật sự để lắng đọng lại, tìm về những an yên, dịu dàng thì AVANI Quy Nhơn Resort & Spa chính là món quà dành cho bạn. AVANI Quy Nhơn Resort & Spa hay còn có tên gọi khác là Life resort Quy Nhơn có tất cả 63 phòng nghỉ được thiết kế độc đáo mang đậm phong cách Chăm Pa cổ xưa.

Đặc biệt, từ ban công mỗi phòng bạn có thể ôm trọn vẹn biển vào lòng, sáng sáng ngắm ánh mặt trời rực rỡ, chiều chiều thư thái nhìn mặt trời lững lờ trôi về phía chân trời. Một điểm ấn tượng của AVANI Resort & Spa đó là những phòng thông nhau, vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa tạo ra sự thân thiện, phù hợp với chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình.

FLC Quy Nhon Luxury Resort

FLC Quy Nhon Luxury Resort
Điều hấp dẫn nhất ở khu resort FLC Quy Nhon Luxury này là tọa lạc tại Eo Gió – nơi được mệnh danh là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Bạn sẽ bắt được những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời và thú vị.

Kết hợp giữa phong cách thiết kế truyền thồng và hiện đại với nội thất đơn giản, phong cách hoà hợp với không gian thiên nhiên thoáng đãng, resort có các biệt thự từ 2 đến 4 phòng ngủ và đa dạng các dịch vụ tiện nghi như bể bơi, sân golf, spa… để bạn và gia đình tha hồ tận hưởng một kì nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhon

Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhon

Toạ lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn và được bao quanh bởi những đợt sóng xanh quanh năm rì rào bên bờ cát vàng óng ả. Tại đây, bạn sẽ có một kỳ nghỉ thực sự bên bờ biển trong xanh đầy nắng, đi dạo ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp hay được thưởng thức những bữa tối lãng mạn trong không khí ấm cúng tràn ngập ánh nến lung linh.

Resort Quy Nhơn bãi Xếp: O.six

Resort Quy Nhơn bãi Xếp: O.six

O. Six là resort mới ở Quy Nhơn nằm ở bãi Xếp khi mới đưa vào hoạt động từ đầu năm 2018. O.six resort có lợi thế tựa núi hướng biển với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng. O.six có hệ thống phòng và bungalow hướng biển, hướng vườn thích hợp với sở thích của mỗi du khách khi đến đây. Nội thất gỗ đem lại cảm giác ấm áp, dễ chịu. Không gian phòng rộng rãi. Hệ thống nhà hàng, quán cafe với view trọn vẹn nhìn thẳng ra biển tha hồ để du khách checkin và có những bức ảnh cực chất khi đến đây.


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến