Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Du lịch Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Nha Trang – thế giới giải trí ngập tràn cảm xúc và khám phá bất ngờ luôn là lời mời gọi hấp dẫn đối với những ai dù đã một lần đến đây. “Hòn ngọc Việt” rực rỡ giữa biển trời không chỉ tự hào là khách sạn 5* đẳng cấp, công viên giải trí hiện đại, đó còn là nơi bạn tận hưởng từng khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong đời.

Vị trí

Vinpearl Land là khu du lịch nổi tiếng ở thành phố Biển Nha Trang. Sau gần 50 phút bay từ TP.HCM, tôi đã đến “xứ Trần Hương” và thực sự choáng ngợp trước vẻ đẹp lung linh, diễm lệ của “hòn ngọc Việt” nhìn từ cảng Cầu Đá. Ngồi trên cabin cáp treo nối từ đất liền đến đảo hòn Tre dài đến 3.320m, toàn cảnh vịnh Nha Trang hiện ra thật lộng lẫy với làn nước biển màu ngọc bích, những hòn đảo hoang sơ cùng vô số tàu bè tấp nập.


Thiên đường nghỉ dưỡng

Chiếc xe điện chở chúng tôi về nhận phòng tại Vinpearl Resort sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Nơi đây bao gồm nhiều khu khách sạn riêng biệt, nối với nhau bằng những khoảng vườn ngát xanh hoa lá. Cô nhân viên tiếp tân nở nụ cười thân thiện, nhanh chóng hoàn tất thủ tục nhận phòng cho chúng tôi. Căn phòng gia đình tôi được trang bị nội thất cao cấp, bày sẵn trái cây và hoa tươi lại có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra những ngọn núi xanh mướt, ríu rít tiếng chim ca thật dễ chịu.


Thật khó để có thể bình chọn điều gì nhất tại Vinpearl resort, vì tất cả chỉ có thể miêu tả bằng một từ “tuyệt vời”. Từ thái độ phục vụ nhiệt tình, lịch sự của nhân viên, hệ thống nhà hàng Á – Âu ngon miệng đặc sắc, hồ bơi rộng nhất Đông Nam Á hay bờ cát trắng tinh, nước trong veo đều quyến rũ đến không ngờ. Vợ chồng tôi thích thư giãn trên chiếc võng giữa rừng dừa, lim dim đón lấy làn gió mát lành từ khơi xa. Bố mẹ tôi lại làm một chuyến viếng thăm Trúc Lâm tịnh viện nằm trên đỉnh núi để vừa ngắm vịnh Nha Trang chan hòa ánh nắng vừa tìm về những giây phút lắng đọng, yên bình nơi cửa Phật.


Với bọn trẻ, khu vui chơi Vinpearl Land rộng gần 200.000 m2 ngang tầm với nhiều công viên giải trí hàng đầu trong khu vực mới là đỉnh điểm của những niềm vui. Đến đây rồi, bạn chỉ muốn níu kéo thời gian trôi thật chậm để tận hưởng trọn vẹn những trò chơi thú vị cùng gia đình thân yêu xả stress thật thoải mái trong tiếng cười giòn tan không ngừng. Dù trong công viên nước sôi động, khu trò chơi ngoài trời - “lãnh địa” của những trò chơi cảm giác mạnh hay khu vui chơi trong nhà với nhiều trò chơi phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi... tất cả đều như thỏi nam châm không ngừng mê hoặc chúng tôi. Sẽ không thể quên hành trình trên chuyến xe thần kỳ trong phòng chiếu phim 4D có đủ hiệu ứng chân thực và sống động, sẽ nhớ mãi thế giới thủy cung Vinpearl – nơi trưng bày hơn 300 loài sinh vật biển và bữa tiệc nhạc nước lung linh màu sắc không kém bất cứ công viên giải trí nào trong khu vực.




Tạm biệt Vinpearl Nha Trang – thiên đường của những giấc mơ, tôi vẫn ao ước mình sẽ có cơ hội quay trở lại nhiều lần nữa để trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình. Nơi ấy, những bộn bề đã lùi xa, để nhường chỗ cho niềm vui và nguồn năng lượng dồi dào, để bạn sẵn sàng bắt đầu cuộc sống thành công, đón đầu mọi thử thách.


Đặc biệt, mùa thu này cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng bậc nhất đã dễ dàng hơn bao giờ hết với tour “Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang Resort & Spa” (3 ngày) giá trọn gói chỉ từ 5,99 triệu/khách (siêu tiết kiệm đến 3 triệu đồng). Chương trình duy nhất chỉ có tại Vietravel, kết hợp cùng hàng không Vietjet Air và Vinpearl Resort 5*, áp dụng cho các tour khởi hành từ 20/9 - 20/12/2013.


Du khách sẽ có 2 đêm nghỉ dưỡng, ăn uống trọn gói tại các nhà hàng sang trọng của resort, vui chơi thoải mái và miễn phí tại công viên Vinpearl Land. Tour khởi hành vào ngày thứ sáu, về ngày Chủ nhật nên rất thích hợp cho nhóm khách gia đình, khách lớn tuổi đi nghỉ dưỡng hay vợ chồng mới cưới hưởng tuần trăng mật. Số lượng vé tiết kiệm có hạn chỉ dành cho những du khách đăng ký sớm.


Các tour Winpearl Land thuộc chương trình du lịch Nha trang được Vietravel tổ chức được khỏi hành liên tục vào thứ 6 hàng tuần.

Liên hệ:

Vietravel - 190 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM
Tel: (08) 3822 8898 – Ext: 229, 230, 231, 232, 233, 234, 235, 236, 237
Hotline: 0918 176 828
Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc

Hoặc truy cập mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn

Bài đăng phổ biến