Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Rực rỡ tết Phương Nam

Về phương Nam khi đất trời sang xuân, bạn sẽ mặc sức ngắm những chiếc ghe chở đầy hoa vàng hoa đỏ, sắc màu tươi rói của dưa hấu, khóm, mận, bưởi, quýt… Tết miệt vườn còn hấp dẫn khách phương xa bởi sự trù phú của vườn cây ăn trái mọng chín, dòng sông trĩu nặng phù sa và những cánh đồng xanh mơn mởn.

Tây Nam bộ là miền đất lành gieo vào lòng người những tình cảm nồng thắm, gợi về những niềm thương nỗi nhớ lắng trong vần thơ, câu ca ngọt ngào đã đi vào lòng biết bao thế hệ. Bến TreCần Thơ, Long Xuyên, An GiangChâu Đốc… hay xa tận mũi Cà Mau… mỗi miền là một vùng trời xuân thân yêu để rồi khi nghe qua mỗi dịp xuân đến lại náo nức muốn quay về. 
Về miền Tây đón Tết phương Nam là lựa chọn của nhiều du khách mỗi độ Xuân về
Không khí Tết ngập tràn nơi nơi nhà nhà
Về Châu Đốc, đáp thuyền thăm làng cá bè trù phú nằm bình yên trên những con sông hiền hòa êm trôi, bên bờ là làng Chăm, làng nghề dệt thổ cẩm và thánh đường Hồi giáo linh thiêng. Hành trình Tết phương Nam sẽ đưa bạn đến với An Giang viếng miếu Bà Chúa Xứ linh thiêng, tham quan Tây An Cổ Tự, lăng Thoại Ngọc Hầu. Để tận hưởng một mùa xuân xanh thắm, ta đi giữa rừng tràm Trà Sư, ngắm nhìn những mảng bèo xanh ngát, đàn cò trắng cùng những tán tràm cổ thụ soi bóng nước trong xanh. Mũi Nai - một trong những bãi biển đẹp ở Hà Tiên đã đi vào thơ ca, rồi từ đó đi Rạch Giá, viếng đền thờ Nguyễn Trung Trực trong những ngày cuối xuân ý nghĩa. 
Chèo thuyền đi giữa rừng Trà Sư để cảm nhận sức sống căng tràn mỗi độ Tết đến Xuân về
Đi miền Tây bạn không thể quên ghé Cần Thơ - xứ Tây Đô tươi đẹp, về bến Ninh Kiều, du ngoạn trên sông Cần Thơ, ngắm cầu Quang Trung. Đừng quên nhé, hãy ngồi trên ghe tam bản, đi trên sông nước mùa xuân, tới chợ nổi Cái Răng và tìm hiểu đời sống sinh hoạt, phong tục tập quán đặc biệt của bà con thương hồ nơi đây, và thưởng thức đặc sản miền Tây ăn một lần nhớ mãi. Trong không khí Tết nhộn nhịp, bạn có thể hòa trong không khí lễ hội tưng bừng với với các trò chơi dân gian vui nhộn, nhà cổ tại KDL Mỹ Khánh. 
Chở nổi là sinh hoạt đặc thù của người dân miền Tây sông nước, đặc biệt mỗi dịp Tết lại càng trở nên tấp nập
Chợ trên bờ cũng ngập tràn sắc hoa ngày Tết
Để cảm nhận trọn vẹn Tết miền Nam, cùng nhau chọn những món đặc trưng như giò bì, giò thủ, giò lụa, gỏi tôm thịt, chả giò, dưa giá, dưa kiệu, tai heo ngâm giấm rất hấp dẫn... Người miền Tây còn bổ sung thêm bộ sưu tập này bằng món cá lóc đồng hấp hay nướng trui cuốn bánh tráng, cá lóc kho nước dừa, lòng heo khìa, giò heo nhồi, lạp xưởng tươi, gỏi ngó sen, gỏi gà luộc xé phay, gà rim nước dừa tươi…
Ẩm thực Tây Nam bộ có sức mê hoặc kì lạ đối với du khách
Về miền Tây nghe câu hò và thưởng thức đặc sản - thật không gì tuyệt vời hơn

Với muôn nẻo đường xuân, có lẽ về miền Tây mang nhiều cảm xúc quê hương nhất, bởi miền đất ấy thật bình yên và hiền lành như chính người dân chân chất nơi đây. Cùng Vietravel một lần ăn Tết quê ở miền Tây thương nhớ! 
Hãy cùng Vietravel trải nghiệm một mùa Xuân phương Nam vô cùng rực rỡ sắc màu và nhiều cảm xúc không thể quên
Tour độc đáo “Một hành trình xuyên 02 quốc gia:  "Châu Đốc – Hà Tiên – Sihanoukville – Cao Nguyên Giải Trí Bokor – Thủ đô Pnompenh” (4 ngày)
Giá  : 5,590,000 VND (KS 03& 4 sao) 
Khởi hành: Ngày  1,2,3/2/2014 (Mùng 2,3,4 Tết)

Tiền Giang – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau – Cần Thơ (4 ngày)
Giá: 4,390,000 VND
Khởi hành: Ngày 1,2,3/2/2014 (Mùng 2,3,4 Tết)

Châu Đốc – Rừng Tràm Trà Sư – Hà Tiên – Rạch Giá – Cần Thơ (4 ngày)
Giá: 3,890,000 VND
Khởi hành : Ngày 1,2,3/2/2014 (Mùng 2,3,4 Tết)

Mỹ Tho – Cù Lao Thới Sơn – Bến Tre – Cần Thơ (2 ngày)
Giá : 2,190,000 VND
Khởi hành : Ngày 3,4/2/2014 (Mùng 4,5 Tết)

Liên hệ: 
KHỐI DU LỊCH KHÁCH LẺ
190 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM 
Tel: (08) 3822 8898 - Ext: 229, 230, 231, 232, 233, 234, 235, 236, 237
Hotline: 0938 301 399

Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc. Hoặc truy cập mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn

Bài đăng phổ biến