Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Đón Giáng sinh và năm mới Đông Nam Á

Không có cái lạnh băng giá với những lớp tuyết phủ trắng xóa như những nước châu Âu vào mùa Giáng sinh. Thế nhưng bạn vẫn cảm nhận được không khí Giáng sinh rộn ràng và đón chào năm mới hân hoan của các nước Đông Nam Á. Hãy đến trải nghiệm và khám phá sắc màu văn hóa của những quốc gia Singapore, Malaysia, Thái Lan vào dịp này nhé!





Singapore là quốc gia nổi bật nhất trong khu vực Đông Nam Á chào đón Giáng sinh hoành tráng bằng không khí hân hoan với sự trang hoàng lộng lẫy cùng nhiều hoạt động lễ hội sôi nổi. Trục đường Orchard trở nên đông đúc, hàng chục cây thông cao lớn được dựng lên và hoạt động thương mại cũng trở nên rộn ràng. Các trung tâm mua sắm nổi tiếng như Tangs, Takashimaya, Wisma Atria, Orchard Central và ION trang trí Giáng sinh thật rực rỡ. 


Các trung tâm mua sắm nổi tiếng như Tangs, Takashimaya, Wisma Atria, Orchard Central và ION trang trí Giáng sinh thật rực rỡ. 

Vịnh Marina nổi tiếng với các thiết kế ánh sáng lấy cảm hứng từ nước, phản chiếu nhiều màu sắc pha lẫn trong không gian huyền ảo. Đặc biệt, vào thời khắc chuyển giao năm mới, màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục vút cao trên bầu trời đêm của vịnh tạo ra thứ ánh sáng lung linh đầy sắc màu mê hoặc sẽ làm bạn ấn tượng.

Ở một đất nước đa văn hóa như Malaysia, Giáng sinh luôn là dịp lễ hội tưng bừng đầy màu sắc. Bạn có thể tìm thấy những cây thông Noel ở bất cứ đâu từ những con phố lớn đến các khu trung tâm thương mại. Những con đường ngập tràn ánh sáng lấp lánh của hàng ngàn bóng đèn màu trang trí đã biến Giáng sinh thành một trong những dịp lễ hội rộn ràng nhất của Malaysia. Ngoài ra, Giáng sinh còn là dịp người ta “tranh thủ” làm mới tủ đồ của mình, sẵn sàng đón một năm mới sắp đến. Thủ đô Kuala Lumpur “chiêu đãi” các tín đồ shopping một “bữa tiệc” thịnh soạn trong mùa Giáng sinh và năm mới với hàng loạt chương trình “big sales” giảm giá lớn nhất trong năm.

Không phải ngẫu nhiên mà thủ đô Bangkok của Thái Lan đứng đầu danh sách các điểm đến được yêu thích nhất để đón giao thừa. Thành phố năng động này có vô số trung tâm mua sắm, giải trí, nhà hàng, câu lạc bộ đêm luôn sẵn sàng phục vụ bạn với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt vào thời điểm đón năm mới, thủ đô Bangkok sẽ diễn ra hàng loạt sự kiện lớn như bắn pháo hoa, party tại khách sạn, gala âm nhạc… cũng như các chương trình khuyến mại hấp dẫn khác. 


Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt tour để hòa mình vào không khí lễ hội Giáng sinh tưng bừng và chào đón năm mới an lành tại các nước Singapore, MalaysiaThái Lan.


Thông tin tour:

Thái Lan (5 ngày) – tặng vé xem Nanta Show
Giá trọn gói: từ 6.990.000 VND
KH: hàng ngày

Malaysia (4 ngày) - Eco
Giá trọn gói: từ 8.390.000 VND
KH: hàng tuần

Singapore (4 ngày) - Eco
Giá trọn gói: từ 11.190.000 VND
KH: hàng ngày

Singapore - Malaysia (6 ngày)
Giá trọn gói: từ 14.590.000 VND
KH: hàng ngày

Liên hệ: 

KHỐI DU LỊCH KHÁCH LẺ
Tel: (08) 3.8228898 - Ext: 150, 151, 152, 153
Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc
Hoặc truy cập mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến