Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Nghệ thuật tán tỉnh trên máy bay

Khi di chuyển, máy bay không chỉ là nơi hành khách kiếm giấc ngủ vội hay giải quyết nốt công việc dang dở mà còn có thể trở thành điểm bắt đầu cho một tình yêu.

Chỉ cần bạn còn độc thân và may mắn được ngồi cạnh một cô gái hay chàng trai hấp dẫn trên chuyến bay, bạn hoàn toàn có thể "cưa đổ" đối phương nếu tuân theo một số quy tắc sau.

Xem thêm: 10 lời khuyên khi đi máy bay với trẻ nhỏ

Trò chuyện ngay khi vừa ngồi xuống ghế

Phần lớn hành khách thường có cảm tình với người đồng hành trên chuyến bay nếu họ chủ động bắt chuyện ngay khi ngồi xuống ghế. Điều đó thể hiện sự tự nhiên, vui vẻ và thân thiện đối phương muốn hướng tới bạn. Câu mở đầu tốt nhất nên nói về thời tiết, sau đó là điểm đến, hoặc nơi đến như: "Xin chào, thời tiết hôm nay đẹp (chán) quá nhỉ. Bạn cũng bay đến London à?".

Nếu biết cách trò chuyện, cư xử, chắc chắn bạn sẽ tạo được cảm tình với người ngồi kế trong chuyến bay. Ảnh: Huffingtonpost.


Tuy nhiên, sự thân thiện của bạn sẽ nhanh chóng trở nên phản cảm nếu làm quen với những câu hỏi sâu về đời tư hay nói quá nhiều. Trò chuyện vào lúc sáng sớm, khi mọi người còn đang ngái ngủ cũng không phải là ý tưởng hay.

Xem thêm: 20 dấu hiệu chứng tỏ bạn đam mê du lịch

Không nói chuyện lúc máy bay cất cánh

Đây là thời điểm hoàn hảo cho việc tạm ngắt quãng câu chuyện, khi cả bạn và đối phương cần nghe hướng dẫn về an toàn bay từ tiếp viên hoặc muốn dành thời gian để ngắm nhìn cảnh vật qua cửa sổ.

Khi máy bay đạt tới độ cao ổn định, bạn hoàn toàn có thể tiếp tục câu chuyện đang dang dở hoặc khi cả hai cùng thức dậy sau một giấc ngủ ngắn.

Không làm gián đoạn hoạt động của người ngồi cạnh

Bạn có thể tạm dừng bộ phim đang xem để trả lời hay trò chuyện với đối tượng mình đang muốn làm quen. Tuy nhiên, bạn lại không được phép làm điều tương tự - gây phiền hà khi họ đang xem phim. Lý do người ngồi bên dán mắt vào màn hình có thể là họ thực sự thích bộ phim đó, hoặc đã chán ngấy nói chuyện với bạn.

Không nên làm phiền nếu người ngồi cạnh đang mải xem phim, đọc sách. Ảnh:CNBN.

Cố gắng cư xử một cách tuyệt vời nhất

Bạn sẽ chẳng thể nào ghi điểm trong mắt chàng hoặc nàng nếu vô tư cởi giày và cho hai chân lên ghế ngồi. Cư xử một cách lịch thiệp, duyên dáng, tế nhị sẽ giúp bạn có thêm cảm tình với đối phương.

Không xin số điện thoại khi máy bay đang hạ cánh

Thứ nhất, khi xin số người khác, bạn sẽ phải mở điện thoại để lưu. Sóng điện thoại có thể làm ảnh hưởng tới việc hạ cánh của phi công. Đây là điều không được phép làm.

Ngoài ra, lúc máy bay đang hạ cánh, mọi người còn đang bận rộn với việc thắt dây an toàn, kéo thẳng ghế và hầu như chẳng ai có tâm trí cho bạn số điện thoại. Thời điểm sau khi máy bay hạ cánh hoàn toàn cũng không phù hợp, vì đây là lúc mọi người bận rộn lấy hành lý xách tay và ra ngoài.

Hãy lặng lẽ đi theo và xin số tại chỗ đứng chờ làm thủ tục xuất nhập cảnh, cổng ra hay lúc đợi lấy hành lý ký gửi. Đây là thời điểm bạn sẽ dễ dàng có số điện thoại nhất.

Bạn cũng có thể xin số điện thoại của đối phương ngay trong lúc đang trò chuyện sôi nổi. Ảnh: CNBN.

Xem thêm: Những ghi nhớ khi máy bay gặp sự cố

Anh Minh - VNExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến