Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Du lịch Mỹ - “Mua sắm mệt nghỉ” mùa cuối năm

Du lịch Mỹ vào mùa cuối năm với hàng loạt lễ hội Tạ ơn, lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch…là cơ hội tuyệt vời của các tín đồ “nghiện” mua sắm bởi hàng hóa chất lượng tốt mà giá cả “sale off” từ 30 - 90%. Đây còn là mùa du lịch thăm thân lý tưởng kết hợp mua sắm lớn nhất trong năm của nước Mỹ.

Xem thêm:
1. Kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch Mỹ

Shopping ở Mỹ luôn có một sức hút lớn đối với du khách trên toàn cầu, nhất là vào các dịp cuối năm, mở đầu bằng ngày Black Friday (ngày thứ Sáu đen) kéo dài cho đến tận Giáng sinh và Tết Dương lịch. Đây cũng là thời điểm Công ty Vietravel chào tour "Shopping nước Mỹ mùa cuối năm", đưa du khách đến Mỹ đúng thời điểm bắt đầu mùa giảm giá lớn nhất trong năm để thỏa mãn thú vui mua sắm hàng hiệu giá rẻ.


Không chỉ người Mỹ, mà những du khách đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam, cũng tranh thủ dịp này ghé các siêu thị, cửa hàng, outlet... mua sắm “mệt nghỉ”. Có thể nói, đâu đâu bạn cũng thấy các biển hiệu giảm giá to đùng giăng khắp nơi và cảnh tượng hàng ngàn người rồng rắn xếp hàng trước mỗi cửa hàng để chờ mua món hàng ưng ý với giá bèo.

Xem thêm: Những cửa hàng kem ngon nhất nước Mỹ



Các mặt hàng điện tử như tivi, máy chơi game, điện thoại di động, máy nghe nhạc, máy tính xách tay, máy ảnh kỹ thuật số, máy quay phim hay các đồ gia dụng như máy hút bụi, lò vi sóng, bếp điện từ và quần áo thời trang… là những mặt hàng được “ưa chuộng” nhất bởi giá giảm nhiều nhất và bán chạy nhất. Có thể kể đến một vài mặt hàng kim khí điện máy siêu giảm giá từ 60%-80% như: máy laptop HP giảm xuống còn 349 USD, điện thoại Iphone 4S còn 199 USD, máy ảnh Samsung hàng xịn còn 69 USD, đầu máy DVD giá chỉ còn 4,99 USD, máy quay phim digital hiệu Sony giá 149 USD, máy tính bảng Kindle Fire HD giá 79 USD... 


Những cửa hàng bách hóa nổi tiếng như: Lord&Taylor, Hecht's, Strawbridge's, Kaufman's, Filene's, Macy's, Bloomingdale's, Burdine's, Lazarus, Rich's, Nordstrom's, Sak's, Dayton Hudson's, Marshall's and Bergdorf Goodman… bày bán hàng hóa đa dạng bao gồm quần áo thời trang mới nhất của những nhãn hiệu nổi tiếng, đồ gia dụng, hành lý và trang sức… với chất lượng tốt nhất, giá rẻ bất ngờ vào mùa “sales off”. Sears và JCPenny’s là hai tập đoàn lớn với nhiều cửa hàng có mặt trên khắp nước Mỹ kinh doanh quần áo trẻ con, đồ dùng gia đình và các hàng hóa sản xuất trong nước có chất lượng và giá cả phải chăng.


Nhưng nếu như bạn không phải là người đang tìm kiếm những mẫu hàng thời trang mới nhất hay những nhãn hiệu nổi tiếng hoặc chất lượng tốt nhất, bạn có thể tìm thấy những hàng hóa vô cùng rẻ tại các cửa hàng giảm giá trên khắp nước Mỹ là K-Mart, Wal-Mart, Target và Caldor. Các trung tâm mua sắm với hàng trăm đại lý nhãn hiệu hàng đầu như Levi's, Ralph Lauren, Timberland, Pioneer được tìm thấy ở hầu hết các bang nước Mỹ và đây thường là thế giới thần tiên của những người săn hàng giá rẻ.


Ngoài ra, Burlington Coat Factory, Marshalls, Giant, T.J.Maxx là những nơi bạn có thể tìm mua nhiều sản phẩm đính nhãn hiệu nổi tiếng thế giới nhưng được bán với giá rẻ không ngờ. Đặc biệt là hệ thống cửa hàng Ross: Dress for less, có mặt ở hầu hết các thành phố của Mỹ. Tại đây, bạn có thể mua sắm những mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách... với mức giá chỉ bằng 20% so với giá thị trường. 


Ngoài ra, bạn không cần đợi đến mùa "sales off" cuối năm mới có dịp mua hàng giá rẻ. Có vài "chiêu" để bạn có thể mua được món hàng ưng ý mà giá cả chấp nhận được. Nếu phát hiện một lỗi nhỏ trên mặt hàng đang bày bán và biết cách thương lượng, bạn chỉ phải trả cái giá thấp hơn rất nhiều. Hơn nữa, bạn cũng có thể đến các Factory outlet ở xa trung tâm thành phố để mua hàng hiệu giá rẻ. Các mặt hàng quần áo, giày dép của các thương hiệu: Adidas, Ann Taylor, Coach, Guess, Lacoste, Polo Ralph Lauren… tại đây có giá “sales off” từ 25% - 65%...


Sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch thăm thân khám phá những thắng cảnh đẹp kết hợp nhu cầu mua sắm thỏa thích hàng hiệu giá rẻ vào dịp cuối năm ở nước Mỹ đang là tâm điểm thu hút hàng triệu du khách khắp thế giới, còn bạn thì sao, đã sẵn sàng chưa?. Hiện có rất nhiều tour Mỹ hấp dẫn cuối năm để bạn tham khảo và lựa chọn. 


Sẵn sàng cho mùa du lịch kết hợp mua sắm cuối năm đầy thú vị tại Mỹ

Thông tin tour:

Giá trọn gói: từ 58,99 triệu
KH: 10,18, 24, 31/12/2014

Giá trọn gói: từ 79,99 triệu
KH: 18,31/12/2014

Giá trọn gói: từ 86,99 triệu
KH: 10, 24/12/2014

Giá trọn gói: từ 68,99 triệu
KH: 26/12/2014

Giá trọn gói: từ 79,99 triệu
KH: 7/12/2014

Liên hệ: 

Vietravel - 190 Pasteur, P. 6. Q. 3, TP.HCM
Tel: (08) 38 22 8898 - Ext: 137, 138
Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc

Hoặc truy cập mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn.

Xem thêm: Những sai lầm thường gặp khi du lịch Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến