Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Địa chỉ cho bữa ăn khuya ở Hong Kong

Lily & Bloom, Loyal Dining hay The Woods đều là những nhà hàng mở từ đêm đến sáng sớm hôm sau phục vụ các thực khách chơi khuya và thích ăn thêm bữa muộn.

Xem thêm:  Vẻ đẹp Đông Tây hội ngộ ở Hong Kong

Dưới đây là 5 nhà hàng Hong Kong chuyên phục vụ bữa ăn muộn cho du khách.

Lily & Bloom

Muốn có một bữa ăn nửa đêm tinh tế, du khách hãy đặt bàn tại khu mái của Lily & Bloom. Thực đơn gồm những món ăn xa xỉ như thịt bò kiểu Pháp, phi lê bò Mỹ với gan ngỗng, thịt heo Iberico... nhà hàng này là điểm hẹn lý tưởng cho người sành ăn. Giờ mở cửa của Lily & Bloom thứ 2 - 7 mở từ 18h - 23h; riêng thứ 6, 7 có thêm bữa ăn đêm từ 23h - 2h.

Lily & Bloom có thiết kế sang trọng, thực đơn phong phú và nhất là nhiều món Âu tinh tế cho các thực khách sành ăn lựa chọn.

Loyal Dining

Nếu bạn đang tìm nơi phục vụ đồ ăn ngon của Hong Kong, Loyal Dining là một lựa chọn tuyệt nhất. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp Đông - Tây. Loyal Dining phục vụ thực khách từ 11h tới 2h sáng hôm sau trong các ngày thứ 2 - 5, thứ 6 từ 11h - 4h, thứ 7 từ 9h - 4h và chủ nhật 9h - 2h. Những món ăn du khách thường lựa chọn là chim bồ câu giòn, cánh gà với nước sốt đậu nành, thịt lợn nướng và cơm. Bạn cũng đừng quên thử món đồ uống kỳ lạ của Hong Kong là coca kèm kem socola.

The Woods

Còn gì tuyệt vời hơn một ly cocktail kèm đồ ăn sau nhiều giờ vui chơi. The Woods là một địa điểm có nhiều loại đồ uống được pha chế rất tinh tế, hấp dẫn bằng những nguyên liệu cập nhật theo mùa, đảm bảo bạn sẽ tìm được món ưa thích. Nếu đói bụng, bạn hãy gọi một bữa ăn 4 món cùng những ly cocktail tao nhã để thưởng thức. Không gian ấm cúng với các đồ ăn thức uống ngon miệng, chắc chắn du khách không muốn rời bước. Nhà hàng mở cửa từ 18h đến 2h sáng hôm sau các ngày trong tuần.
Phong cách pha chế đồ uống tinh tế của The Woods.

The Flying Pan

Nếu muốn ăn pancake vào 2h sáng, du khách hãy tìm đến The Flying Pan. Nhà hàng này phục vụ các món ăn cổ điển và phổ biến như trứng Benedict với món rán kiểu Pháp cùng nhiều lựa chọn có sự kết hợp thú vị khác. Bạn cũng có thể chọn món trứng nấu bằng 7 cách khác nhau. Bữa ăn muộn nửa đêm cũng có thể trở thành bữa sáng của ngày hôm sau. The Flying Pan hoạt động 24h nên bạn không cần băn khoăn mấy giờ nhà hàng đóng cửa.

ToTT's & Roof Terrace

Với tầm nhìn rộng ra phía cảng Victoria cùng đường chân trời xa xa, ToTT & RoofTerrace là một trong những điểm hẹn đêm hấp dẫn nhất Hong Kong. Nhà hàng nằm trên tầng 34 của khách sạn Excelsior, ngoài vị trí đẹp thì thức ăn ở đây cũng làm bạn phải bất ngờ. Du khách có thể lựa chọn những món như súp tôm hùm, thịt bò wagyu nướng, tráng miệng cùng kẹo mềm socola Valrhona. Đây sẽ là trải nghiệm ẩm thực mà bạn khó quên nhất. Giờ mở cửa của nhà hàng vào thứ 2 - 5 là 18h - 1h, thứ 6 là 18 - 2h, thứ 7 là 17h - 2h và chủ nhật là 18h30 - 23h.
Vị trí của nhà hàng ToTT & Roof Terrace rất lý tưởng cho một đêm muộn ở Hong Kong.

Hương Chi (theo skyscanner)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến