Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Khu Kondae sầm uất ở Seoul cho tín đồ mua sắm

Khu Kondae là nơi bạn có thể ăn uống, mua sắm, vui chơi và giải trí thỏa thích cả ngày.
Xem thêm: Ba ngày ở Seoul

Khu vực trường Đại học Konkuk năm ở phía Đông Seoul là một trung tâm vui chơi, mua sắm thời trang, làm đẹp, các cửa hàng ăn uống, quán cafe khá nổi tiếng, được biết đến với tên gọi là khu Kondae. Tới đây, bạn sẽ thấy một hình ảnh Seoul trẻ trung, "chất chơi" khác với một Seoul thường ngày.

Khu vực Common Ground

Nổi bật với từng khối container màu xanh bắt mắt, đây là trung tâm thương mại đầu tiên ở Seoul và cũng là lớn nhất trên thế giới được cấu tạo từ container độc đáo. Trong 100 ngày đầu tiên mở cửa, trung tâm đã tiếp đón một lượng khách đông kinh khủng đến với toàn khu Kondae vì danh tiếng của dãy nhà màu xanh này. Nhiều cửa hiệu độc đáo, cửa hàng thiết kế, mang phong cách riêng thu hút lượng khách rất "chất" và trẻ trung.

Ở khu vực sân chính giữa, hàng tuần thường diễn ra các hội chợ theo chủ đề, hay các triễn lãm, biểu diễn văn hóa, nghệ thuật độc đáo.

Trung tâm thượng mại Start City và phố thời trang Rodeo

Star City là tổ hợp các bách hóa, siêu thị lớn, rạp chiếu phim rạp chiếu phim, nhà sách quy mô lớn, cùng với một dãy các cửa hàng thời trang và nhà hàng. Đặc biệt, có rất nhiều nhà hàng chuyển nhượng thương hiện nổi tiếng trong khu phức hợp này, vì vậy, bạn sẽ được trải nghiệm ăn uống thỏa thích ở bất cứ nơi nào mà bạn chọn.

Địa chỉ: 262, Achasan-ro, Gwangjin-gu, Seoul. Bạn đi tàu điện ngầm đến Nhà ga đại học Konkuk (tuyến số 2, 7).


Con phố phía sau của Common Ground dẫn đến Phố Rodeo, nằm dọc hai bên phố là các thương hiệu cửa hàng thời trang, thể thao,và các nhà hàng. Sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị khi ghé thăm các dãy cửa hàng hai bên đường và thưởng thức các nhà hàng ngon.

Địa chỉ: 200, Achasan-ro, Gwangjin-gu, Seoul, đến ga đại học Konkuk, cửa ra số 6, đi bộ khoảng 250m.

Phố ẩm thực

Phố ăm thực Kondae với các nhà hàng phục vụ đa dạng về các món ăn rất nổi tiếng ở Hàn Quốc. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn ăn uống từ loại các món ăn Hàn Quốc yêu thích lâu nay như samgyeopsal (thịt lợn ba chỉ nướng) và galbi (sườn bò nướng), cho đến các món ăn kỳ lạ của phương Tây.

Bạn cũng có thể tìm thấy các quán cà phê với những món tráng miệng đang là trào lưu hot. Nhiều nhà hàng và quán bar mở cho đến tận đêm khuya.

 
Địa chỉ: Địa chỉ: Hwayangdong, Gwangjin-gu, Seoul, xuống ga đi cửa số 2, đi bộ 30m.

Chợ Norunsan Golmok và Chợ Yeongdonggyo Golmok

Đây là hai chợ truyền thống ở trong khu vực

Bây giờ là lúc mà các bạn có thể đi dạo quanh thăm các chợ truyền thống, nằm trong các con phố nhỏ theo đúng kiểu Hàn Quốc, thay vì đi đến các trung tâm mua sắm cao cấp. Chợ Norunsan Golmok và Chợ Yeongdonggyo Golmok nằm cách nhà ga Đại học Konkuk khoảng 10 phút đi bộ, là những nơi bạn có thể mua thực phẩm và các mặt hàng gia dụng với giá rẻ.


Các loại đồ ăn nhẹ được bán với giá cả hợp lý cũng thu hút nhiều du khách tới ăn thử. Các du khách nên mang theo tiền mặt vì thanh toán bằng thẻ không phải lúc nào cũng được chấp nhận ở đây.

Địa chỉ: chợ Norunsan Golmok - 491, Ttukseom-ro, Gwangjin-gu, Seoul, chợ Yeongdonggyo Golmok, phía sau chợ Norunsan Golmok. Bạn xuống nhà ga ra cửa số 5, đi bộ khoảng 1 km.

Công viên Ttukseom Hangang

Mất khoảng 15 phút đi bộ hoặc một ga bằng tàu điện ngầm từ Nhà ga Đại học Konkuk sẽ đưa bạn đến Công viên Ttukseom Hangang, một nơi lý tưởng để ngắm cảnh tuyệt đẹp của sông Hangang. Công viên này là một nơi nghỉ ngơi của người dân Seoul trong những ngày cuối tuần để vui chơi, ăn uống ngoài trời, thuê xe đạp. Công viên mở cửa hồ bơi ngoài trời vào mùa hè và sân trượt băng vào mùa đông.


Địa chỉ: 428, Jayang-dong, Gwangjin-gu, Seoul, xuống ga ra cửa ra số 3.

Công viên thiếu nhi Children’s Grand Park

Đây là nơi bạn có thể trải nghiệm một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay trong trung tâm thành phố. Công viên có một vườn thực vật và sở thú được bảo tồn rất tốt cùng phong cảnh hữu tình. Khu vườn có đến gần 300 loài thực vật và hơn 70 loài hoa, hơn 4000 động vật bao gồm voi, hồ... Ngoài ra, công viên có nhiều khu vui chơi thiếu nhi có các chương trình trải nghiệm và giáo dục thú vị.


Địa chỉ: 216, Neungdong-ro, Gwangjin-gu, Seoul, bạn đi đến ga Children’s Grand Park, cửa ra số 1.

SuZi (Theo Visit Korea)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến