Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

10 khu nghỉ dưỡng ven hồ cho du khách rủ nhau đi trốn thu này

Chẳng còn gì tuyệt bằng một kỳ nghỉ thảnh thơi ven hồ trong sắc trời trong sáng của mùa thu. National Geographic đã đưa ra danh sách khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn lựa chọn.


Khu nghỉ dưỡng Big Cedar (Mỹ): 


Resort xinh đẹp này nằm bên bờ hồ Table Rock rộng lớn, giữa khung cảnh hùng vĩ, khoáng đạt. Tại đây, bạn có thể học cách câu cá và tự tay chế biến, hay dạo chơi trên hồ bằng thuyền pontoon. 

Khu nghỉ dưỡng Taj Lake Palace (Ấn Độ): 


Được xây dựng năm 1746 dành cho hoàng gia, cung điện hồ Taj giống như một hòn đảo, với những khu sân vườn nằm giữa cột cao và các lối đi có mái vòm ven hồ Pichola. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác tắm trong cánh hoa hồng hay massage trên thuyền khi nghỉ ở đây. 

Khu nghỉ dưỡng Llao Llao (Argentina): 


Nằm trên dải đất xanh mướt giữa hai hồ nước, khu nghỉ dưỡng Llao Llao đã có gần 100 năm lịch sử. Sau một ngày lướt sóng bằng dù, chèo thuyền hay leo núi, du khách có thể thưởng thức bữa tối ở một trong 6 nhà hàng của resort hay thư giãn ở spa sang trọng. 

Khu nghỉ dưỡng hồ Moraine (Canada): 


Làn nước xanh biếc của hồ Moraine và dãy Rocky hùng vĩ tạo ra khung cảnh đẹp khó bút nào tả xiết. Khu nghỉ dưỡng hồ Moraine được thiết kế theo phong cách lều gỗ cổ điển nhưng thanh lịch, cho du khách một kỳ nghỉ thu đúng nghĩa ở công viên quốc gia Banff. 

Khu nghỉ dưỡng Tierra Patagonia (Chile): 


Tierra Patagonia giống như khu trại hạng sang bên bờ hồ Sarmiento cho những nhà thám hiểm hoang dã. Tại đây, du khách có thể đăng ký các tour leo núi, cưỡi ngựa dưới sự hướng dẫn của cao bồi địa phương và thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời kèm rượu vang Chile. 

Khu nghỉ dưỡng Linthwaite (Anh): 


Với 36 phòng, khu nghỉ dưỡng Linthwaite nổi tiếng với cảnh quan xinh đẹp, nhìn ra hồ Windermere lớn nhất nước Anh. Chẳng còn gì tuyệt bằng được thưởng thức trà chiều và ngắm nhìn mặt nước thanh bình ở đây.

Khu nghỉ dưỡng CastaDiva (Italy): 


Với phong cách kiến trúc cổ kính, CastaDiva cho du khách chiêm ngưỡng cảnh hồ Como nổi tiếng của Italy từ phòng ngủ. Ngoài ra, nơi đây còn có quầy bar và bể bơi nước ấm sát mặt nước cho du khách sử dụng.

Khu nghỉ dưỡng Pumulani (Malawi): 


Nằm trong công viên quốc gia hồ Malawi, Pumulani là điểm nghỉ chân hoàn hảo cho những du khách ưa mạo hiểm và khám phá thiên nhiên hoang dã. Bạn có thể đăng ký các tour chiêm ngưỡng động vật hoang dã quanh hồ hay lặn ngắm đàn cá nhiều màu. Cuối ngày, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng một ly cocktail và ngắm hoàng hôn trên thuyền dhow truyền thống. 

Khu nghỉ dưỡng hồ Elk (Mỹ): 


Được xây dựng từ năm 1904, khu nghỉ dưỡng theo phong cách cổ điển này cho du khách một kỳ nghỉ thanh bình, thoát khỏi sự xô bồ của cuộc sống. Bạn có thể chèo thuyền kayak hoặc đi canoe khám phá 28 hòn đảo, ngắm nhìn các loại động vật hoang dã như nai sừng tấm hay gấu.

Khu nghỉ dưỡng Matakauri (New Zealand): 


Dù ở đâu tại khu nghỉ dưỡng Matakauri, từ nhà hàng vách kính tới các căn phòng sang trọng, du khách đều có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của hồ Wakatipu và dãy Remarkables. Được xây dựng từ năm 1904, khu nghỉ dưỡng theo phong cách cổ điển này cho du khách một kỳ nghỉ thanh bình, thoát khỏi sự xô bồ của cuộc sống. Bạn có thể chèo thuyền kayak hoặc đi canoe khám phá 28 hòn đảo, ngắm nhìn các loại động vật hoang dã như nai sừng tấm hay gấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến