Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Bán vé máy bay - Khóa học nhiều định hướng chọn việc làm sau tốt nghiệp

Để trang bị những kiến thức bổ ích, cần thiết cũng như nâng cao chuyên môn nghề vé, hãy đến ngay Trung tâm dạy nghề Vietravel đăng ký lớp nghiệp vụ vé máy bay để được trang bị đầy đủ các kỹ năng và hoàn toàn tự tin với mục tiêu kinh doanh vé máy bay trong tương lai các bạn nhé.


Bạn mong muốn có một việc làm ổn định, lương cao nhưng bạn lại không muốn làm nhân viên công ty nào đó, mở đại lý bán vé máy bay, tại sao không? Làm chủ kinh doanh không đơn giản nhưng cũng không quá khó trong khi hiện nay, máy bay trở thành phương tiện di chuyển phổ biến và nghiệp vụ bán vé máy bay đang là một trong những ngành hot mang lại thu nhập cao cho các học viên hoàn thành khóa học. Vậy học bán vé máy bay ở đâu, học như thế nào và bằng cấp ra sao?



Bắt kịp nhu cầu thị trường và thấy được tiềm năng lớn từ ngành hàng không đang phát triển ở nước ta, Trung tâm dạy nghề Vietravel tự hào là một trong những trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo nghiệp vụ bán vé máy bay.

Nghề bán vé máy bay còn đem đến cho bạn một số thuận lợi như: môi trường làm việc thoải mái, tiện nghi; tính chất công việc ổn định, giờ hành chính, không đi công tác xa; mức lương cạnh tranh và chế độ thưởng hấp dẫn; cơ hội mở rộng mối quan hệ xã hội với nhiều nhóm đối tượng: đồng nghiệp, đối tác, khách hàng…


Đối tượng có thể theo học cũng đa dạng như học sinh hoàn thành chương trình phổ thông trung học có nhu cầu học khóa ngắn hạn tốt nghiệp để đi làm ngay; sinh viên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn/ Du lịch trang bị thêm nghiệp vụ nhằm nâng cao lợi thế việc làm; nhân viên văn phòng/ nhân viên các đại lý bán vé máy bay, du lịch lữ hành muốn nâng cao nghiệp vụ cho công việc hoặc những bạn muốn mở đại lý  hay là chủ đại lý muốn nâng cao chuyên môn về nghiệp vụ bán vé máy bay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến