Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2019

Những bãi biển được yêu thích nhất ở Trung Quốc

Nhắc đến Trung Quốc hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến những kì quan lừng danh thế giới, công trình kiến trúc đồ sộ, thắng cảnh hùng vĩ nhưng ít ai biết đến nơi đây cũng có những bãi biển thơ mộng, đẹp như mơ.

Những bãi biển được yêu thích nhất ở Trung Quốc

Bãi biển Yalong Bay


Bãi biển Yalong Bay

Bãi biển Yalong Bay nằm ở thành phố Tam Á, đảo Hải Nam được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Trung Quốc có làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn màng. Bãi biển thu hút rất đông khách du lịch vì thế nơi đây có rất nhiều khách sạn sang trọng được xây dựng và kinh doanh ở khu vực xung quanh.

Bãi biển Wuzhizhou


Bãi biển Wuzhizhou

Cũng là một bãi biển nằm ở thành phố Tam Á, đảo Hải Nam. Với người dân Trung Quốc bãi biển này được mệnh danh là Maldives của Trung Hoa. Đây là một bãi tắm tuyệt vời với làn nước trong xanh thích hợp để lặn ngắm cảnh vật dưới đáy đại dương. Bãi biển khá thích hợp cho việc tắm biển, đi dạo và ngắm hoàng hôn buông xuống trong lòng biển.

Bãi biển Gulangyu


Bãi biển Gulangyu

Bãi biển Gulangyu thuộc thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến. Đảo Gulangyu là một hòn đảo khá độc đáo khi có đến 600 cây đàn piano trên đảo. Chính vì vậy mà bãi biển khá nổi tiếng, không chỉ vì điểm thú vị này mà còn bởi bãi biển khá đẹp với những bãi cát trắng trải dài theo bãi biển, làn nước trong xanh, lâu lâu lại có vài con sóng vỗ nhẹ vào bờ.

Bãi biển Tianya Haijiao


Bãi biển Tianya Haijiao

Cũng là bãi biển thuộc thành phố Tam Á, đảo Hải Nam. Bãi biển đẹp Trung Quốc này thu hút tất cả mọi người chỉ với cái nhìn đầu tiên, cảnh đẹp ở đây tựa như tranh vẽ. Nơi đây cũng rất thích hợp để các cặp vợ chồng trẻ hưởng tuần trăng mật, bởi Tianya Haijiao còn có nghĩa là chân trời góc bể. Các cặp yêu nhau thường nói sẽ đi cùng nhau đến chân trời góc bể, chính vì vậy mà nơi đây trở thành địa điểm thú vị của người Trung Quốc.

Bãi biển Ngân Than


Bãi biển Ngân Than

Bãi biển được hình thành bởi những bãi cát thạch anh trắng mịn kéo dài, bên cạnh là dãi rừng kéo dài theo bờ biển. Nơi đây hội tụ nhiều ưu điểm của một bãi biển đó là bãi cát dài, cát trắng mịn, sóng nước mềm mại hiền hòa, bằng phẳng không có đá ngầm, thuộc vùng biển không có cá mập, nhiệt độ nước quanh năm là khoảng 15℃-30. Người nước ngoài ví bãi biển ở đây đẹp như bãi biển Hawai nổi tiếng trên thế giới, còn người dân trong nước gọi là "Bắc Đới Hà của miền Nam", thậm chí còn coi nó là "Bãi biển đẹp nhất thiên hạ".

Bãi biển Trăm Bước và Bãi biển Ngàn Bước


Bãi biển Trăm Bước và Bãi biển Ngàn Bước
Bãi biển Trăm Bước và Bãi biển Ngàn Bước thuộc đảo Putuoshan, tỉnh Chiết Giang này còn được vinh danh là vùng đất tinh khiết nhất thế giới. Những cặp tình nhân thường lựa chọn bãi biển xinh đẹp này để chuyến du lịch thêm đặc biệt và ấn tượng.

Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến