Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Ghé thăm những khu phố người Hoa nổi tiếng trên thế giới

Những khu phố người Hoa trên thế giới đều thu hút khách du lịch ghé đến bởi sự nhộn nhịp và sầm uất của nó. Đến đây bạn vừa được chiêm ngưỡng nét đẹp văn hóa của Trung Hoa vừa được thưởng thức những món ăn ngon.

Ghé thăm những khu phố người Hoa nổi tiếng trên thế giới

New York, Mỹ

 New York, Mỹ

Khu phố người Hoa tại New York nổi tiếng với những điểm tham quan như Columbus, chợ Mott Street và bảo tàng Trung Quốc. Chinatown tại đây được xây dựng và trang trí giống như một Trung Quốc thu nhỏ, đường phố luôn đông vui nhộn nhịp với các nhà hàng, các dịch vụ mở cửa 24 giờ. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những vật dụng hay nhà hàng của người châu Á tại khu phố này.

London, Anh

 London, Anh

Khu phố Tàu ở London chính là nơi giao thoa giữa các nền văn hóa, các biển tên đều được viết bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hoa, đỉnh của các trụ điện thoại được thiết kế giống với đỉnh của các ngôi chùa châu Á. Vào cuối tuần, những hội chợ Trung Hoa rất đông khách đến mua sắm. Đến London du lịch bạn đừng bỏ lỡ điểm đến đầy thú vị này nhé.

Yokohama, Nhật

Yokohama, Nhật

Ẩm thực là trải nghiệm thú vị lớn nhất cho những ai tới với khu người Hoa ở Yokohama. Công viên Yokohama Daiseikai, hay còn gọi là Daska mang phong cách kiến trúc Thượng Hải những năm 1920-1930 thế kỷ trước. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những ai yêu thích ẩm thực và văn hóa Trung Quốc tại Nhật.

Singapore

Singapore

Nằm gần trung tâm thương mại nhộn nhịp, Chinatown là khu vực lịch sử có diện tích lớn nhất Singapore. Nơi đây từng được biết đến là ‘nhà’ của những người Trung Hoa đầu tiên đến định cư. Ngày nay, Khu Chinatown ở Singapore là nơi sinh sống của những thương nhân bán vải lụa, đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống, trang sức bằng vàng và ngọc bích…

Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến