Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Khám phá vẻ đẹp của Lưỡi Quỷ Trolltunga

Bạn là người yêu thích sự mạo hiểm thì hãy tìm đến với Lưỡi Quỷ Trolltunga tại Na Uy nhé, để có được những trải nghiệm thú vị nhất.

Khám phá vẻ đẹp của Lưỡi Quỷ Trolltunga

Trolltunga là một trong những vách đá đẹp và đặc biệt nhất Na Uy. Nó còn được biết đến với tên gọi Lưỡi Quỷ, bởi hình dáng giống một chiếc lưỡi khổng lồ nhô ra từ vách đá liếm lên bầu trời xanh cùng khung cảnh hùng vĩ phía dưới. Trolltunga cao 1.100 m so với mực nước biển, nhìn như lơ lửng ở khoảng không 700 m so với mặt hồ Skjeggedal.

Khám phá vẻ đẹp của Lưỡi Quỷ Trolltunga

Chặng đường từ Skjeggedal leo tới lưỡi đá Trolltunga qua nhiều ngọn núi cao, mất khoảng 10 đến 12 tiếng cả đi và về, với quãng đường đi lên khoảng 1.000 m. Thời gian thích hợp nhất để leo núi là vào giữa tháng 6 khi tuyết đã tan trên núi, cho đến giữa tháng 9 hàng năm, đây cũng là thời điểm Na Uy đẹp nhất.

Khám phá vẻ đẹp của Lưỡi Quỷ Trolltunga

Ở độ cao chót vót nên "Lưỡi quỷ" còn được coi là "đỉnh cao của thế giới" hay "nơi chạm đến tiên cảnh". Dù xung quanh không hề có rào chắn an toàn nhưng ước tính có khoảng hàng ngàn người đã chạm chân lên "Lưỡi quỷ" mỗi năm. Đặc biệt hơn, rất nhiều nhóm du khách đã trải nhiệm những màn nhào lộn, nhảy cao lý thú trên "chiếc lưỡi" thè giữa không trung. Chặng đường chinh phục Lưỡi Qủy rất gian nan và đầy sự mạo hiểm nên bạn hãy thật cân nhắc nhé.

Khám phá vẻ đẹp của Lưỡi Quỷ Trolltunga

Ngoài những trải nghiệm tuyệt vời tại Lưỡi Qủy, bạn còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị khác trên con đường đi đến địa điểm ấy như: Đạp xe giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với bầu trời trong xanh, uống nước tại những dòng suối tinh khiết, thả dáng lưu lại những khoảnh khắc thật đẹp trong chuyến du lịch của mình bạn nhé.

Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến