Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

10 điểm du lịch nước ngoài được lòng khách Việt vào mùa thu

Hoa đào mùa thu ở miền Trung Nhật Bản, lá phong ở Hàn Quốc, lễ hội bia Oktoberfest ở Đức... là những điểm đến nước ngoài được du khách Việt yêu thích nhất vào mùa thu năm nay.

Đài Loan (Trung Quốc)


Thời tiết dễ chịu, phong cảnh tuyệt đẹp là lý do nhiều người đánh giá mùa thu là thời gian đẹp nhất ở Đài Loan. Từ 1/9, công dân Việt Nam có visa Mỹ, Canada, Nhật, Schengen, Australia, New Zealand và Hàn Quốc (còn hạn, hoặc hết hạn cách ngày nhập cảnh không quá 10 năm), sẽ được xem xét miễn visa Đài Loan trong 30 ngày. Chính sách này khiến các tuyến bay từ Việt Nam tới xứ đảo này rất hút khách.

Xem thêm: Đường biên giới đặc biệt giữa các quốc gia

Hàn Quốc


Vào mùa thu, rừng lá phong đỏ rực của xứ sở kim chi làm xao xuyến bao trái tim du khách.

Bhutan


Bhutan, đất nước hạnh phúc nhất thế giới, đón bạn với hàng trăm ngôi chùa cổ kính, những bữa cơm chay, nụ cười hiền lành cùng đời sống nhẹ nhàng, bình lặng của người dân.

Nhật Bản


Mùa hoa anh đào của đất nước mặt trời mọc thường được du khách mặc định vào cuối tháng 3, đầu tháng 4. Tuy nhiên, vào tháng 10-11, hoa anh đào cũng nở rực ở một số tỉnh ở Aichi, miền Trung Nhật Bản.

Mỹ


Mùa thu, mỗi bang, mỗi thành phố của đất nước này lại khoác lên vẻ đẹp riêng. Có nơi hút du khách với sắc đỏ của lá phong, cũng có bang khiến người ta muốn đến, trải nghiệm cảm giác chạm tay vào "những viên ngọc trên vương miện" như California.

Xem thêm: 5 điểm đến khám phá mới lạ thu hút giới trẻ năm 2016

Pháp


Mùa thu khoác lên mình chiếc áo hai màu đỏ - vàng làm say lòng du khách quốc tế. Hiện giá tour đi Pháp dao động từ 49 triệu đồng một người.

New Zealand


Mùa thu, cây cối chuyển màu vàng rực, soi bóng bên dòng sông, nổi bật trên những dãy núi tuyết hùng vị tạo nên bức trnh thiên nhiên đầy màu sắc.

Đức


Mùa thu, Đức đón du khách với Oktoberfest, lễ hội bia lớn nhất thế giới tại thành phố Munich (Đức). Các địa danh như Frankfurt, Berlin, Cologne... cũng là điểm hấp dẫn trong thời gian này.

Tây Ban Nha


Barcelona, thành phố quốc tế lớn thứ 2 của Tây Ban Nha là điểm đến đầy sức hút với Festes de la Mercè - festival chào mừng ngày của vị thần bảo trợ cho thành phố Barcelona.

Xem thêm: Hòn đảo chật chội nhất thế giới

Croatia 


Croatia mùa thu hút du khách với không khí dễ chịu, những tòa nhà kiến trúc La Mã cổ kính và Dugi Otok - hòn đảo lớn thứ 7 của vùng biển Adriatic.

Theo Zing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến