Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Ai bảo chỉ có ở Hà Nội, Sài Gòn cũng có vườn xương rồng sống ảo cực đẹp


Các bạn ở Sài Gòn không phải ghen tị nữa nhé, không cần phải đến Ba Vì đã có thể tha hồ “nghệ và chất” trong không gian siêu đẹp này.

Thuộc Công viên văn hóa Đầm Sen, vườn xương rồng trở thành điểm đến lạ mà quen của giới trẻ. Ở đây có đủ loại xương rồng kích cỡ từ lớn đến bé, hình thù đa dạng đẹp mắt, bất kỳ góc nào cũng tạo backgroud siêu lung linh cho bạn tạo dáng phô diễn.



Xương rồng ở đây không chỉ có trong những chậu bé xinh mà bạn chỉ muốn vác ngay về nhà, còn có cả những cực to và tròn dưới mặt đất ngắm mãi không chán hay những cây còn cao hơn cả đầu người làm bạn thích thú.



Khung cảnh tưởng như nhàm chán, chỉ xương rồng là xương rồng nhưng lại thực sự là khung cảnh check-in “nghệ” không kém bât kỳ nơi nào. Bạn nào thích chụp street style hay ootd thì tìm cho mình được backgroud mới lạ, không giống ai, bạn nào đam mê cây cỏ thì tha hồ phô diễn tài nghệ chụp ảnh. Cứ ngắm nghía những bức hình sau đây thì bạn cũng phải ố á vì độ đẹp, chất nhé.




Nằm trong công viên văn hóa Đầm Sen nên bạn sẽ không lãng phí thời gian chút nào khi đến chụp ảnh, tham quan ở vườn xương rồng. Kết hợp với việc vui chơi giải trí, tham gia chơi trò chơi trên cạn như vòng quay lớn, các trò thử cảm giác mạnh, hoặc vùng vẫy dưới nước trong công viên nước Đầm Sen. Hay đơn giản dành cả buổi dạo chơi quanh đầm sen, xem thủy cung, khu động vật là đã có những ngày cuối tuần siêu thú vị.



Giá vé trọn gói được áp dụng theo chiều cao, người dưới 1m được miễn phí vé vào cửa, từ 1m – 1,4m giá 100.000 đồng, từ 1,4m trở lên giá 180.000 đồng. Nếu không muốn chơi trò chơi thì bạn vẫn có thể mua vé tham quan (không có khu giải trí, khu công viên nước), giá dành cho người từ 1,4m trở lên dao động từ 60.000 đồng – 150.000 đồng tùy nhu cầu.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến