Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

6 quán café đốn tim khách du lịch Hội An

Hội An không chỉ có những khung cảnh đẹp nên thơ mang đến những góc chụp hình độc đáo, mà nơi đây còn đốn tim du khách bởi những quán cafe với lối decor siêu ấn tượng. 

6 quán café đốn tim khách du lịch Hội An

Cocobana


Không gian mát mẻ của quán café Cocobana là sự kết hợp hài hòa giữa một bên là thang tre nón lá – nét mộc mạc truyền thống, với một bên là những nội thất hiện đại và sắc màu. Cùng với đó là dịch vụ ngâm chân bằng thảo dược đã khiến Cocobana vô cùng thu hút khách. Điều lạ là mặc dù đông khách nhưng nơi đây vẫn rất yên tĩnh.

Địa chỉ: 16 Nguyễn Thái Học

The Espresso Station


The Espresso Station không chỉ là nơi du khách tìm đến để thưởng thức hương vị cà phê rang xay tại chỗ, mà còn là nơi lý tưởng cho những khung hình “selfie” chất lừ và tạm xa cái ồn ào, tấp nập ngoài kia. Tại đây, mỗi người đều tìm thấy cho mình không gian riêng tư bên ô cửa sổ, giữa tàn cây xanh mát gợi nhớ về những cảm giác hạnh phúc khi được thảnh thơi bên hiên nhà.

Địa chỉ: 28/2 Trần Hưng Đạo

Faifo Café

Faifo Café

Nép mình yên tĩnh với gam màu vàng nâu chủ đạo, nội thất được bài trí đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, Faifo Café dẫn lối ta về một phố hội đầy hoài cổ của những ngày quá vãng. Với thiết kế 3 tầng, tầng 3 của quán là khoảng sân thượng khá rộng, đây là địa điểm tuyệt vời nhất để ngắm Hội An từ trên cao.

Địa chỉ: 130 Trần Phú

U Café


Được sáng lập bởi một người Nhật, U Café mang dáng dấp của một không gian hoàn toàn khác biêt. Quán là sự kết hợp giữa phong cách châu Âu lẫn châu Á, giữa hiện đại xen lẫn nét đẹp hoài cổ.
Ở ngay giữa quán có hồ hoa súng, xanh tím rực rỡ. Tạo nét chấm phá cho không gian xanh mát để du khách được thư giãn. Bạn có thể ngâm chân vào đó để tận hưởng sự thoải mái khi được các chú cá massage, có cây lá và cả khoảng không mênh mông trước mặt để ngắm nhìn bởi quán nằm ngay bên cạnh dòng sông Hoài thơ mộng.

Địa chỉ: 120 Huyền Trân Công Chúa

Mót


Mót thực chất không phải là một quán café mà là một quán bán đồ uống trên vỉa hè nhưng lại là một “thương hiệu” của Hội An mà bất kỳ bạn trẻ nào đến đây điều phải ghé vào check in ngay bằng một ly trà. Đặc thù của quán là những loại trà thảo mộc vừa thơm vừa lạ, lại có thêm cánh hoa nhúng vào. Quán chỉ mở từ giữa buổi chiều trở đi chứ không bán nguyên ngày như những gánh hàng rong hay quán khác.

Địa chỉ: 150 Trần Phú

Rosie’s Café


Rosie’s cafe là một quán cà phê đúng kiểu “Phố nhỏ, ngõ nhỏ, quán cà phê xinh xinh ở đó”. Nằm nép mình trong một con hẻm, không gian ở Rosie’cafe pha lẫn nét hoài cổ nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại và có phần nhẹ nhàng. Cùng với đó, Rosie được điểm xuyết bằng sự mạnh mẽ, ấm nồng của những chiếc bàn nâu họa tiết thân cây nhỏ nhắn hay cành cây khô lớn được cách điệu treo ở góc quán. Quán cũng có rất nhiều góc mở bé xíu nhưng vô cùng thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng và cây xanh để bạn tha hồ nhâm nhi cà phê và đọc sách.

Địa chỉ: 8/6 Nguyễn Thị Minh Khai


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến