Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Vất vả nhưng đầy triển vọng với ngành hướng dẫn viên du lịch

Hướng dẫn viên du lịch là ngành nghề mà có khá nhiều bạn trẻ yêu thích vì được đi du lịch khắp nơi lại có nguồn thu nhập cao. Vì vậy điểm chuẩn của ngành này ngày càng tăng lên. Đừng lo lắng Vietravel Training Center luôn mở rộng cánh cửa cho những bạn trẻ nhiệt huyết với nghề này.

Khi được trở thành một hướng dẫn viên du lịch bạn sẽ được đi đến nhiều nơi nhưng lại không tốn tiền, có mức lương cực kì hấp dẫn và đặc biệt được tiếp xúc với nhiều người. Điều đó khiến cho ngành hướng dẫn viên du lịch không bao giờ hạ nhiệt.

Gian nan nhưng đầy hấp dẫn

Để trở thành một hướng dẫn viên thực thụ bạn thực sự phải yêu thích và tâm huyết với nghề. Đây là ngành không cần áp dụng quá nhiều kiến thức chuyên ngành sâu xa nhưng đòi hỏi người học phải thực hành và tiếp xúc nhiều với công việc. Bạn sẽ được rong ruổi trên những chuyến đi từ Nam chí Bắc. người làm hướng dẫn viên du lịch đôi khi nửa năm không thể về nhà vì tour du lịch liên tục. Thế nhưng sau ánh hào quang được mọi người chú ý là những nỗi gian nan mà một khi chọn ngành này bạn mới hiểu được. Vừa ngắm các danh thắng bạn phải cố gắng truyền đạt những thông tin mình biết về địa danh cho khách du lịch một cách thú vị và sinh động nhất. 

Tuy nhiên có cực khổ và gian nan là thế nhưng ngành hướng dẫn viên du lịch vẫn trong top 10 ngành nghề thú vị nhất hiện nay. Làm hướng dẫn viên du lịch bạn được tiếp xúc với nhiều kiến thức văn hóa xã hội thú vị ở nhiều vùng miền khác nhau, những trải nghiệm mà những người bình thường có thể chẳng bao giờ đi hết được. Mỗi lần đến với những địa điểm dù có đã từng đi qua nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ cảm nhận nó một cách sâu sắc hơn qua nhiều góc nhìn. Hướng dẫn viên du lịch rèn luyện được khả năng ăn nói, hoạt náo của mình, là tâm điểm của rất nhiều sự chú ý của mọi người. Vietravel Training Center là một trong những nơi có đào tạo nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch trong suốt nhiều năm liền với nhiều lứa sinh viên ra trường luôn thành công trong lĩnh vực du lịch.

Ngành hướng dẫn viên du lịch cần học những gì?

Với độ hot của ngành này thì điểm chuẩn của các top trên ngày càng tăng vì vậy các bạn đam mê ngành này có khiếu nhưng có điểm học tập không quá cao rất khó theo đuổi. Đừng lo Vietravel Training Center sẽ giúp bạn có con đường nhanh chóng đến với đam mê của mình. Tại đây bạn sẽ học trực tiếp những môn học có liên quan đến ngành mà không phải học những môn đại cương với kiến thức dày và mệt mỏi. Và quan trọng hơn hết khối kiến thức chuyên sâu bao gồm: thiết kế, bán và điều hành tour, hướng dẫn du lịch sẽ giúp bạn hoàn thành kĩ năng nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch một cách nhanh chóng nhất với thời gian đào tạo chỉ từ 2 - 3 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến