Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Đón Tết trên nước Ý thơ mộng

Ai đã trót phải lòng nước Ý đẹp hơn tranh vẽ qua những cảnh quay xi nê chắc chắn không thôi nuôi giấc mơ chạm tay một lần đến tình yêu thứ 2 của Châu Âu nơi mà Roma là bản tình ca ngọt ngào và lãng mạn đến vô cùng. Tết này, Vietravel mời bạn du xuân trên nước Ý thơ mộng để tận hưởng một mùa xuân ý nghĩa nhất trong đời.


Rome của những huyền bí


Thủ đô Rome nước Ý chào đón bạn bằng sự nồng hậu và nét đẹp cổ kính của vùng đất được xem là nơi xuất phát của văn minh Châu Âu rực rỡ. Nếu không có thời gian đi hết một vòng Châu Âu, nhiều người nhủ tai nhau rằng, chỉ cần đi hết nước Ý là cũng khá đầy đặn cho một cái nhìn tổng quan về văn hóa phương Tây.


Không chỉ sở hữu những công trình kiến trúc độc đáo vừa mang nét đẹp cổ kính lại pha chút hiện đại, Ý còn mang trong mình nền văn hóa đặc sắc và những thắng cảnh đẹp hơn cả trong phim mà chắc chắn chỉ có đến tận nơi bạn mới tận hưởng hết những điều thú vị mà không một nhà văn, một nhiếp ảnh gia, hay một đạo diễn điện ảnh nào có thể lột tả hết thông qua các tác phẩm của họ.

Đấu trường La Mã Colosseum

Đến Ý, không thể bỏ quên thánh địa Rome được mệnh danh là “Thành phố của vẻ đẹp vĩnh hằng”. Rome kiêu hãnh với Quảng trường La Mã (The Rome Forum), đấu trường La Mã Colosseum ngàn năm khiến người ta vẫn mơ về một đế quốc La Mã cổ xưa và huyền thoại. 


Sẽ là một cảm giác thật sự đặc biệt khi trong những ngày đầu của một năm được đặt chân đến vùng đất Thánh Rome đầy an lành với những điểm tham quan như: quảng trường thánh Peter, Đại giáo đường thánh Peter hay bảo tàng Vatican… Đến đây, bạn sẽ tự mình tìm được câu trả lời cho câu hỏi: “Tại sao người ta nói rằng đến miền đất thánhRome sẽ bị hội chứng Vatican, như là lạc vào thế giới cổ kính của Cựu Ước”.

Venice – Thành phố của những kênh đào


Venice nổi tiếng thế giới với hệ thống kênh đào ngay trong lòng thành phố cùng vẻ đẹp sống động của các tác phẩm nghệ thuật. Venice được ví giống như một vật báu mà bạn sẽ không thể khám phá hết giá trị của nó chỉ trong một ngày.


Ở Venice có rất nhiều nhà thờ, bảo tàng mở cửa chào đón khách du lịch, trong đó, nhà thờ San Marco rất đẹp và mở cửa miễn phí nằm trên quảng trường Piazza San Marco là điểm không thể bỏ qua. Cũng tại quảng trường này, bạn có thể leo lên tháp chuông Campanile di San Marco để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Venice xinh đẹp. Dodge’s Palace cũng là nơi nên đến bởi bạn sẽ có cơ hội tham quan con đường bí mật Secret Itinerary, nhà giam Casanova và cây cầu Than Thở nổi tiếng. 


Đặc biệt, bạn nhất định phải thử đi gondola vì đây là phương tiện di chuyển nổi tiếng và đã trở thành một trong những biểu tượng của thành phố sông nước. Gondola là loại thuyền gỗ cong nhọn hai đầu, còn người lái đò thì mặc áo kẻ ngang với chiếc mũ buộc nơ xanh hoặc đỏ trên đầu. Ngồi trên thuyền dạo ngắm toàn cảnh Venice vô cùng thú vị.

… và kinh đô thời trang thế giới Milan



Đến Ý, chắc chắn bạn phải ghé kinh đô thời trang của thế giới - Milan rực rỡ. Ở Milan, mọi thứ đều đẹp và chỉ cần ngồi ngoài phố ngắm người Milan qua lại bạn cũng đủ mở mang tầm hiểu biết của mình về những gì gọi là “xu hướng thời trang thời thượng”. 


Đây cũng là địa chỉ mua sắm của những tín đồ shopping với vô số chợ, cửa tiệm, trung tâm thương mại, hội chợ triển lãm, và các phòng trưng bày uy tín nhất thế giới tập trung. Du khách có thể ngắm nhìn thỏa thích và mua được rất nhiều thứ: từ quần áo, sách, hoa, rượu, sô-cô la, cho đến các đồ điện tử…


Chỉ mới điểm qua, đã đủ khiến lòng ta mên mẩn và rộn ràng khúc ca về nước Ý nơi Châu Âu hoa lệ. Vậy tại sao phải trì hoãn giấc mơ đời mình và kìm nén những cảm xúc đang nồng cháy trong trái tim? Hãy dành kỳ nghỉ Tết 2015 này cho tình yêu “Ý” nồng nàn bạn nhé.


Thông tin tour

Ý (Milan- Venice- Pisa- Rome, KS 4*) - Tối 29 Tết
46.990.000đ
Số chỗ còn nhận: 4
Khởi hành: 17/02/2015 - Ngày khác
Ý (Rome- Florence- Pisa- Venice-Milan, KS 4*, ECO-Siêu tiết kiệm)
38.990.000đ
Số chỗ còn nhận: 9
Khởi hành: 25/01/2015 - Ngày khác
Pháp - Đức - Thụy Sĩ - Ý - Lãng mạn Valentine tại Pháp
92.990.000đ
Số chỗ còn nhận: 5
Khởi hành: 14/02/2015 - Ngày khác
Pháp - Ý - Tối 27 Tết
69.990.000đ
Số chỗ còn nhận: 9
Khởi hành: 15/02/2015 - Ngày khác
Ý- Thụy Sĩ- Anh - Tối 28 tết
119.000.000đ
Số chỗ còn nhận: 9
Khởi hành: 17/02/2015 - Ngày khác
Hà Lan - Bỉ - Pháp - Ý - Đức - Tối Mùng 2 Tết
95.990.000đ
Số chỗ còn nhận: 9
Khởi hành: 20/02/2015 - Ngày khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến