Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Khám phá miền Bắc với chùm tour giảm đến 4,2 triệu đồng

Miền Bắc mùa cuối năm chuyển mình trong tiết trời se lạnh và khí trời trong mát, cảnh vật cũng trở nên đáng yêu hơn lạ thường làm níu chân người lữ khách. Nếu có kế hoạch tận hưởng kỳ nghỉ tại miền Bắc cuối năm này thì mời bạn tham khảo chùm tour miền Bắc tại Vietravel, tour giảm đến 4,9 triệu đồng rất ưu đãi.




Tây Bắc mùa hoa cải trắng là đường tour mà Vietravel khuyên bạn không nên bỏ lỡ. Những cánh đồng hoa cải trải dài ngút ngàn như những áng mây bồng bềnh ngay tầm tay với của du khách. Những đóa hoa trắng long lanh sáng bừng trong sương sớm tinh khôi đến lạ kì. Bạn có thể thư thả phóng tầm mắt ngắm trọn vẹn vẻ đẹp mê hồn của những thiên đường hoa cải. Đừng quên mang theo máy ảnh để ghi lại khoảng khắc mình say đắm bên mùa hoa đẹp nhất Tây Bắc dịp cuối năm này nhé. 


Phố núi cũng không quên hiếu khách đón bạn bằng những lễ hội vùng cao đặc sắc trong xiêm áo rực rỡ. Một lần dạo qua phiên chợ vùng cao mùa cuối năm để khám phá trọn vẹn văn hóa dân tộc Tây Bắc sẽ khiến bạn thêm yêu và thêm nhớ về con người và vùng đất này.


Hà Nội nên thơ là điểm đến mà bất kỳ du khách nào cũng mong muốn được trải nghiệm trong hành trình đến với phương Bắc. Vào cuối năm, nhịp hoạt động của thủ đô cũng nhộn nhịp hơn hẳn trong không khí đón Giáng sinh và năm mới. Thả bộ trên những phố cổ để khám nét riêng của thủ đô ngày đông se lạnh, ngồi bên quán cóc ven đường nhâm nhi tách trà nóng hay ly café ấm, bạn sẽ thấy mùa đông miền Bắc thú vị đến nhường nào.


Hành trình tour phương Bắc của Vietravel sẽ còn đưa bạn đến nhiều địa danh nổi tiếng khác như Hạ Long, Thác Bản Giốc, Điện Biên, Đền Đô, Bái Đính… để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình hành trình yêu thích nhất. Nào còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng liên hệ Vietravel để được tư vấn và sẵn sàng cho chuyến du ngoạn miền Bắc mùa cuối năm với mức giá ưu đãi tốt nhất trên thị trường?

Thông tin tour

Hà Nội-Lào Cai-Sapa-Yên Tử-Hạ Long-Bái Đính-Tràng An-1 đêm khách sạn tương đương 5*-Trải nghiệm cung đường cao tốc(ECO - Siêu tiết kiệm) (6 ngày)
8.990.000đ
Giá đã giảm 3.500.000đ
Số chỗ còn nhận: 9
Khởi hành: 11/12/2014 - Ngày khác
Hà Nội: “Hà Nội mùa thu, mùa thu Hà Nội. Mùa hoa sữa về thơm từng con gió. Mùa cốm xanh về thơm bàn tay nhỏ, Phố sữa vỉa hè thơm bước chân qua” Lời bài hát ...




Tây Bắc Mùa Hoa Cải Trắng: Hà Nội-Tú Lệ-Mù Cang Chải-Yên Bái-Sapa-Điện Biên-Sơn La-Mộc Châu-Mai Châu(ECO-Siêu Tiết Kiệm) (6 ngày)
9.190.000đ
Giá đã giảm 4.200.000đ
Số chỗ còn nhận: 9
Khởi hành: 09/12/2014 - Ngày khác
Hà Nội: “Hà Nội mùa thu, mùa thu Hà Nội. Mùa hoa sữa về thơm từng con gió. Mùa cốm xanh về thơm bàn tay nhỏ, Phố sữa vỉa hè thơm bước chân qua” Lời bài hát ...


Đông Bắc: Hà Nội-Bắc Kạn-Ba Bể-Cao Bằng-Thác Bản Giốc-Lạng Sơn (ECO-Siêu tiết kiệm) (5 ngày)
7.290.000đ
Giá đã giảm 4.000.000đ
Số chỗ còn nhận: 9
Khởi hành: 17/12/2014 - Ngày khác



Hà Nội-Yên Tử-Hạ Long-Hang Sửng Sốt-Titốp-Bái Đính-Tràng An(Eco siêu tiết kiệm) (4 ngày)
6.990.000đ
Giá đã giảm 3.400.000đ
Số chỗ còn nhận: 9
Khởi hành: 13/12/2014 - Ngày khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến