Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Châu Âu, xứ sở của những dòng sông thơ mộng

Những dòng sông thơ mộng của trời Âu không còn quá xa lạ với các bạn nữa, đã đi vào những thước phim và những câu văn. Tuy nhiên được tận mắt ngắm nhìn cảnh đẹp của chúng sẽ đem đến cho bạn một cảm giác tuyệt vời đầy khác lạ đấy, nhanh chân làm chuyến du lịch sang trời Âu thôi nào.

Châu Âu, xứ sở của những dòng sông thơ mộng

Sông Rhine, Đức

 Sông Rhine, Đức

Một nét hấp dẫn khó có thể bỏ qua khi bạn đến Đức là du ngoạn trên dòng sông Rhine thơ mộng. Khởi nguồn từ Grisons ở dãy núi Alps của Thụy Sĩ, dòng sông chảy qua Đức trước khi hòa mình vào Biển Bắc ở Hà Lan. Con sông này được coi là một trong những con sông nổi tiếng đẹp và dài nhất châu Âu. Dòng sông mang nét đẹp của dòng chảy lịch sử.

Sông Seine, Paris

 Sông Seine, Paris

Bạn hãy tạm quên đi một Paris với những phố phường xa hoa lộng lẫy, những trung tâm mua sắm lung linh hay kinh đô thời trang hàng đầu thế giới...đứng trên mũi thuyền rẽ nước giữa dòng sông Seine, bạn sẽ chỉ nhìn thấy một Paris yên bình, trầm mặc bên con nước lững lờ trôi. Một vẻ đẹp đầy mê hoặc của 'kinh đô ánh sáng' mà bạn khó có thể chối từ.

Volga, Nga

Volga, Nga

Volga còn được gọi với cái tên hết sức thân mật là “Dòng sông mẹ” bởi sông khiến người ta liên tưởng đến đôi bàn tay đang dang ra ôm trọn 11 thành phố lớn nhất của nước Nga nằm dọc hai bên bờ. Bạn hãy lựa chọn tham quan dòng sông trên du thuyền nhé, sẽ là trải nghiệm đẹp dành cho bạn đấy.

Sông Douro, Bồ Đào Nha

Sông Douro, Bồ Đào Nha

Sông Douro là một trong số các con sông chính của bán đảo Iberia với chiều dài gần 900km. Chỉ có đoạn sông chảy qua Bồ Đào Nha là có thể phục vụ cho giao thông thủy và phù hợp với các hành trình khám phá, du ngoạn trên sông. Khách du lịch có thể khám phá những cảnh đẹp bên sông với những vườn nho bậc thang dốc đứng, chiêm ngưỡng nững ngôi làng làng đẹp như tranh vẽ và các khu vườn hạnh nhân yên tĩnh.

Tổng hợp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến