Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Dân du lịch phải bỏ túi ngay 5 trang web hữu ích này

Tất tần tật các gợi ý về điểm tham quan, khách sạn, phương tiện đi lại… bạn đều có thể tìm kiếm một cách nhanh chóng từ những trang web này. Chúng giúp cho chuyến du lịch của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Dân du lịch phải bỏ túi ngay 5 trang web hữu ít này

1. http://www.lonelyplanet.com

1. http://www.lonelyplanet.com

Lonely Planet là cái tên quá quen thuộc với những người thuộc "chủ nghĩa xê dịch", với những cuốn sách chia sẻ kinh nghiệm du lịch rất chi tiết và hữu ích. 

Lonely Planet có phần "The Best" được tổng kết thường xuyên như 10 quốc gia, thành phố và các điểm đến đáng giá nhất. Ở đây còn có những danh sách "tốt nhất" khác, nhắm vào các đối tượng khách du lịch khác nhau như điểm đến tốt nhất để hưởng tuần trăng mật; điểm đến tốt nhất cho du lịch mạo hiểm; hay tốt nhất cho du lịch gia đình... 

2. http://www.expedia.com

2. http://www.expedia.com

Là một trang web vô cùng hữu ít cho việc “giảm thiểu chi phí” cho chuyến du lịch của bạn, trang web này cung cấp thông tin giảm giá về phòng khách sạn, vé máy bay, thuê xe, tình hình thời tiết tại nơi bạn dự định đến. Bạn có thể đăng ký email để nhận được thông tin về khách sạn, tour du lịch, thuê xe giảm giá hay những ưu đãi hấp dẫn khác.

3. http://www.tripadvisor.com

3. http://www.tripadvisor.com

Trang web nổi tiếng có cẩm nang đầy đủ thông tin cho những ai muốn đi du lịch. Bạn có thể đặt những câu hỏi về điểm đến, khách sạn, phương tiện đi lại hay bất cứ câu hỏi gì, sẽ có rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới trả lời và tư vấn cho bạn. Tripadvisor có một diễn đàn về du lịch. Những chuyến đi và kinh nghiệm thực tế được chia sẻ, đánh giá, chấm điểm khách sạn, quán ăn… Từ đó bạn có thể dễ dàng thiết kế lịch trình cho chuyến đi của mình.

4. http://booking.com

4. http://booking.com

Booking.com là trang web vô cùng hữu ít trong việc lựa chọn địa điểm lưu trú với số lượng khách sạn, hostel, nhà nghỉ lớn. Mức giá phù hợp với nhu cầu của mọi người, từ thấp tới cao. Đặc biệt khác với Agoda, Booking.com không cần phải trả tiền khi bạn đặt phòng, bạn chỉ cần giữ chỗ và trả tiền phòng khi tới nơi. Bạn cũng có thể dễ dàng hủy phòng, thay đổi ngày hoặc đặt thêm phòng.

5. www.skyscanner.com

5. www.skyscanner.com

Skyscanner là trang web giúp bạn lựa chọn những phương án rẻ nhất, hợp lý nhất về vé máy bay, khách sạn, thuê xe. Bạn chỉ cần điền ngày đi, ngày đến, thành phố… trang web sẽ tự động kiểm tra các hãng máy bay, khách sạn, giá thuê xe có giá từ thấp tới cao kèm theo những thông tin cơ bản về hành trình để bạn dễ dàng lựa chọn.


Theo Ebizmba

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến