Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Những thành phố ẩm thực nổi danh trên thế giới

Nếu bạn là tín đồ đam mê ẩm thực thì đừng quên làm một chuyến du lịch ghé đến những thành phố nổi danh về ẩm thực này nhé. Chắc chắn sẽ là chuyến đi đầy thú vị cho bạn đấy.

Những thành phố ẩm thực nổi danh trên thế giới

1. Rome, Ý

Rome, Ý

Thánh địa ẩm thực Rome - Ý là nơi giữ vị trí số 1 dành cho du lịch ẩm thực. Đến đây, bạn sẽ có dịp thưởng thức rất nhiều món ngon hấp dẫn, mà khó có thể tìm thấy ở một nơi nào khác nhé.

2. Paris, Pháp

Paris, Pháp

Đến với Paris bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn truyền thống của Pháp như bánh sừng bò, súp rau và súp hành. Mà bạn còn có cơ hội dùng thử ẩm thực theo hương vị của 65 nước khác nhau trên thế giới.

3. Tokyo, Nhật Bản

Tokyo, Nhật Bản

Tokyo được xem là thiên đường ẩm thực của Nhật Bản với rất nhiều món ăn ngon như: Thịt heo cốt lết tonkatsu, lươn nướng unagi, bánh kếp okonomiyaki hay các món từ đậu hũ. Số lượng nhà hàng ở Tokyo tăng lên chóng mặt vào mỗi năm, từ những địa điểm sang trọng đắt tiền đến các quán nhỏ, với trọng tâm là các nguyên liệu chất lượng cao. Vậy bạn chần chờ gì mà không làm một chuyến đi đến thành phố ẩm thực này chứ.

4. San Sebastian, Tây Ban Nha

 San Sebastian, Tây Ban Nha

San Sebastian là thành phố trải dọc bờ biển tuyệt đẹp ở Tây Ban Nha, nơi đây nổi tiếng với những món ăn được chế biến từ nguồn hải sản tươi ngon sẵn có. Không những thế nơi đây còn có sự giao thoa của văn hóa bến cảng nên nền ẩm thực đa dạng với hàng nghìn cách chế biến và hương vị khác nhau.

5. New Orleans, Mỹ

New Orleans, Mỹ

New Orleans được biết đến là nơi định cư của nhiều dân tộc từ Mỹ, Pháp, Châu Phi đến Creole, Cajun… chính vì thế mà nét ẩm thực New Orleans càng trở nên phong phú hơn. Những món ăn mà bạn nhất định phải thưởng thức khi đến đây đó chính là bánh mì Po-Poy, món hầm Gumbo, Jambalaya.

Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến