Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Việt Nam nằm trong top 10 thành phố tuyệt vời dành cho người về hưu

Live and Invest Overseas, một tổ chức có trụ sở tại Hoa Kỳ chuyên về vấn đề nghỉ hưu ở nước ngoài, mới đây đã công bố danh sách 10 thành phố thích hợp cho tuổi về hưu trong đó có thành phố Đà Lạt - Việt Nam.

Việt Nam nằm trong top 10 thành phố tuyệt vời dành cho người về hưu

Sau đây là 4 trong 10 địa điểm nghỉ hưu hàng đầu năm 2019 theo Live and Invest Overseas:

Đà Lạt, Việt Nam

Đà Lạt, Việt Nam

Đà Lạt được mệnh danh là "thành phố của mùa xuân vĩnh cửu" nhờ khí hậu quanh năm mát mẻ, không gian yên tĩnh, được bao quanh bởi những ngọn đòi thông, cánh đồng hoa, trang trại rau quả tươi ngon.

Live and Invest Overseas đã đưa Đà Lạt vào danh sách địa điểm nghỉ hưu hàng đầu không chỉ bởi cảnh quang và không khí nơi đây mà còn bởi chi phí sinh hoạt thấp. Một cặp vợ chồng có thể sống thoải mái ở đây với ít hơn 1.000 USD một tháng.

Algarve, Bồ Đào Nha

Algarve, Bồ Đào Nha

Algarve là một trong những nơi khiến khách du lịch muốn ở lại lâu hơn nếu không muốn nói là mãi mãi. Với rất nhiều bãi biển, nơi người dân có thể câu cá, lướt sóng, lướt ván và nhiều sân golf được duy trì tốt, những con đường mòn đi bộ đường dài và đi xe đạp leo núi, hệ thống chăm sóc sức khỏe tư nhân đạt "đẳng cấp thế giới".

Theo tổ chức Live and Invest, chi phí sinh hoạt ở Bồ Đào Nha thấp nhất ở Tây Âu. Một cặp vợ chồng đã nghỉ hưu có thể sống "thoải mái" với 1.700 USD một tháng, trong đó tiền thuê phòng trọ hằng tháng có giá khoảng 970 USD.

Sunshine Coast, Australia

Sunshine Coast, Australia

Sunshine Coast, Úc là địa điểm lý tưởng để định cư với những bãi biển đẹp, các cửa hàng thực phẩm thủ công chất lượng và những khu chợ được bao quanh bởi rừng nhiệt đới dày và đất nông nghiệp màu mỡ. Mặc dù chi phí sinh hoạt nơi đây hơi cao, nhưng bù lại mọi thứ nơi đây đều rất tuyệt vời đáng để chấp nhận với mức sinh hoạt như vậy.

Lima, Peru

Lima, Peru

Lima là một trong những điểm nghỉ hưu tuyệt vời nhất ở Nam Mỹ với giá thuê chỉ từ 150 USD một tháng và bữa trưa ba món với đồ uống có giá từ 2,5 USD trở lên. Live and Invest Overseas cho rằng, một cặp vợ chồng có thể dễ dàng sống với mức dưới 2.000 USD một tháng ở hầu hết các khu vực tại Peru.


Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến