Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của hồ Taupo

Hồ Taupo, hồ nước ngọt lớn nhất châu Đại Dương. Sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những bạn muốn khám phá vẻ đẹp của đất nước New Zealand.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của hồ Taupo

Thông tin về hồ Taupo

Thông tin về hồ Taupo

Hồ Taupo nằm trong miệng núi lửa phun trào vào khoảng 30.000 năm trước. Nó được hình thành bởi sự sụp đổ trong quá trình phun trào núi lửa Oruanui vào khoảng 26.500 năm trước. Hồ có diện tích rộng 622 km2, là địa danh hấp dẫn cho những du khách đam mê câu cá.

Vẻ đẹp của hồ Taupo

Vẻ đẹp của hồ Taupo

Là một trong những hồ nước đẹp nhất thế giới, có sức hút kỳ lạ đối với khách du lịch New Zealand. Bằng vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ lòng người, một màu xanh thanh bình bởi sự hòa quyện giữa mây trời và sóng nước cùng với hình ảnh từng đàn vịt trời vừa bơi lội vừa tự do sải cánh trên bầu trời sẽ khiến bạn không rời xa nơi đây.

Nếu ra giữa hồ Taupo, tại vịnh Mine, du khách sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến bức hình chạm khắc với hoa văn độc đáo trên đá của thổ dân Maori được khắc vào năm 1970. Những thổ dân ở nơi đây coi bức hình chạm khắc này như là “lá bùa hộ mệnh” cho toàn thể nhân dân ở xứ sở này, nó góp phần ngăn chặn và kìm hãm sự “ nóng giận” núi lửa vẫn đang âm ỉ và ẩn náu sâu dưới lòng hồ.

Những hoạt động thú vị tại hồ Taupo

Những hoạt động thú vị tại hồ Taupo

Với những ai đam mê và yêu thích những hoạt động thể thao mạo hiểm thì cũng không nên bỏ qua các hoạt động như: Đua thuyền, lướt ván, lướt cano,..bạn sẽ cảm nhận nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đấy. Nếu bạn yêu thích sự tĩnh lặng, thư thái thì có thể thuê cần câu để ngồi câu cá. Cũng sẽ là trải nghiệm thú vị cho chuyến đi của bạn đấy.

Ghé thăm Thác Huka bên cạnh hồ Taupo

Ghé thăm Thác Huka bên cạnh hồ Taupo

Nằm cạnh hồ Taupo là Thác Huka, nổi tiếng với cảnh quan đẹp, thác nước hùng vĩ và Công viên quốc gia Tongariro. Đây là khu vực địa nhiệt đang hoạt động và là một trong những điểm đến độc đáo với những ngọn núi lửa, mạch nước phun trào, hồ nước đang sôi, bể bùn đang hoạt động và các hồ nước nóng. Thác Huka chính là địa danh du lịch hấp dẫn nhất của New Zealand và chắc chắn bạn sẽ dành cả cơn mưa lời khen cho vẻ đẹp của nó đấy.

Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến